Hôm nay tiết tự học, lớp 12A1 hiện giờ yên tĩnh lạ thường, tiếng sột soạt bút giấy vang lên khắp phòng học.
Jungkook ngồi không cảm thấy có chút chán, thấy ai cũng bận rộn tay chân còn mình thì nhàn rỗi ngồi chơi, vốn muốn rủ Jimin đi chơi ai ngờ tên kia cũng ngồi vào bàn học yên tĩnh lạ thường.
Đầu Jungkook bỗng hiện ra một suy nghĩ táo bạo.
TRỐN HỌC!!
Vốn cậu cũng chắng quan tâm kì thi lắm, toàn nộp giấy trắng nên mấy kì thi này chả là gì đối với cậu.
Jungkook nhanh chóng cất gọn sách vở, Taehyung ngồi bên cạnh vì tiếng động của cậu mà bị sự chú ý phân tâm không ít.
"Làm gì vậy? Đi đâu sao?"
"Tí nữa mang về ký túc xá cho tôi, tôi đây đi trước." Jungkook đang định nhảy xuống bằng đường cửa sổ liền bị cánh tay của Taehyng kéo lại.
"Tôi hỏi là cậu đi đâu?" Hắn nắm chặt tay của Jungkook không buông.
Cảm nhận được những ánh mắt cháy bỏng đến từ những người khi nãy còn chuyên tâm làm bài hướng về mình, Jungkook liếc mắt về phía họ một cái.
"Cần cậu quản? Nhớ mang cặp về cho tôi không tôi đấm chết cậu. À còn nữa, Jimin cậu ta có tìm tôi thì chỉ cần bảo là tôi ở chỗ cũ nhé."
Jungkook nhìn xuống dưới chân, đây là phòng học tầng hai, nhảy xuống phía dưới cũng không thể chết được. Cậu phất tay với Taehyung một cái rồi nhảy một phát xuống trước ánh mắt không mấy ngạc nhiên của mọi người, có lẽ đã quen rồi.
Taehyung có chút chán nản đi về chỗ, các bắt học khác cũng thi nhau chạy về chỗ mình. Riêng Haejin thấy rõ biểu hiện của Taehyung, ả ta tức giận liền dậm chân dậm tay.
Tức chết ả ta rồi!
Jungkook lần mò đi đến bức tường phía sau sân bóng rổ. Bức tường này cách sân bóng rổ một đoạn. Nơi đây vắng vẻ lại ít người qua lại, dần trở thành nơi để học sinh trốn học.
Jungkook bám tay lên mép tường, dùng sức một phát trèo qua, trông có vẻ rất đễ dàng. Nhảy xuống dưới, cậu đảo mắt nhìn xung quanh một hồi, thấy không có ai mới phủi bụi trên quần áo, bộ dáng nghênh ngang bước về phía trước.
Trời hiện tại có vẻ đã tối lắm rồi, Jungkook rất nhanh đã đến được quán net gần đó, có vẻ rất thân quen.
Đẩy cửa bước vào, cậu rất tự nhiên mà chào hỏi với chủ quán.
"Chào anh Sungmin nha, còn chỗ trống không anh? Xếp cho em một ghế đi."
"Được được, chú đi theo anh." Sungmin đang chăm chăm nhìn màn hình điện thoại cũng ngước lên nhìn cậu, đứng dậy cười vài cái.
Cả hai đi lên tầng 2 của quán, ông anh Sungmin đẩy cậu ngồi vào một cái ghế trống, tiện tay mở cả máy lên.
"Chú cứ ngồi đây chơi, cần gì thì gọi anh, anh xuống trước." Nói đoạn anh ta lắc lắc chiếc điện thoại trong tay.
________________________
Mấy bữa nay W lỗi nên toi phải đăng bằng điện thoại nên chỉ viết được ngắn thoiii
Xinloi rất nhìu ạaaa😭🫶🏻🫰🏻
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Taekook] Học bá đáng ghét!!!
Humor"Bế?" "Ừ, nói cho cậu biết, còn là BẾ CÔNG CHÚA đó nha~" Hắn cố ý nhấn mạnh. Jungkook ngồi trên giường mở to đôi mắt bé như "hạt đậu" ra nhìn hắn. "Yahhhh, KIM TAEHYUNG!! ĐỒ ĐÁNG GHÉTTTT !!!!" Jungkook nghiến răng, ánh mắt sắc như dao nhìn về phía h...