Chương 4

188 12 9
                                    

Mắt thấy Jungkook và Jimin đi ra khỏi lớp, Taehyung mới lấy từ trong cặp ra một quyển sổ màu đen, trông khá dày. Thì ra nãy giờ một màn vừa rồi đã lọt hết vào mắt hắn. Taehyung hí hoáy viết từng nét chữ nắn nót vào quyển sổ.

_Nhật kí của TaeTae_

Hôm nay thầy giáo mới xếp chỗ cho mình ngồi cạnh bạn nhỏ, thật là thích quá đi!

 Chưa là gì mà đã gọi cậu ấy là bạn nhỏ có kì không nhỉ? 

Trông cậu ấy có vẻ không ưa mình, sau này nếu theo đuổi chắc khó lắm đây, huhu T^T.

 Hình như cậu ấy rất thân với cậu bạn gì đó tên Park Jimin thì phải? Cậu ta lại lại còn gọi bạn nhỏ là Kookie nữa chứ, ghen tị quá đi T-T. 

Lúc nãy để ý hình như cậu ấy còn là tín đồ của đồ ăn nữa, nhưng ăn nhiều như vậy mà sao trông cậu ấy vẫn gầy quá đi, sau này nhất định phải vỗ béo cậu ấy!

Taehyung gấp quyển sổ, đóng nắp bút, mân mê chiếc bút trên tay, trong đầu tràn ngập hình bóng Jungkook. 

Taehyung thật ra là thích Jungkook đó, rất nhiều luôn! Hắn sẽ luôn ghen khi bạn nhỏ chơi với người khác, quan tâm người khác. 

Taehyung thích Jungkook từ năm lớp 10. Lúc đó Taehyung trông thấy Jungkook ở phòng giáo viên, là đang bị khiển trách. Mặt Jungkook không chút biểu tình, lạnh lùng không chút sợ sệt. Như đánh vào một điểm nào đó trong thâm tâm, Taehyung cảm thấy cậu bạn này có chút thú vị, liền tìm hiểu về cậu bạn này.

 Rõ ràng là hắn muốn làm bạn với Jungkook, vậy mà hắn và cậu năm lần bảy lượt đấu đá nhau, thế là trong mắt Jungkook hắn lại trở thành kẻ thù không đội trời chung. Năm nay thầy giáo xếp chỗ cho hắn ngồi với cậu, quả thật là trời không phụ lòng người! Thấy cậu và Jimin vào lớp, Taehyung vội cất quyển sổ đi, mặt tiếp tục không chút biểu tình. 

Jungkook cũng không mấy quan tâm, vừa vào lớp là nằm xuống bàn ngủ. Chuông reo vào lớp rất ồn, khó mà ngủ được cộng thêm với tiếng ồn ào của học sinh làm Jungkook bực bội. Mãi một lúc lâu sau khi giáo viên đã vào lớp thì sự ồn ào mới giảm đi chút ít. Bây giờ khắp các hành lang của các lớp học chỉ còn vang lại tiếng giảng bài. 

Taehyung nhìn khuôn mặt Jungkook lúc ngủ mà lòng khẽ run, khoé miệng hơi nhếch lên. Jungkook lúc ngủ trông rất ngoan ngoãn, không hề có bộ dạng ương bướng giống lúc thức.

[...]

Cuối cùng cũng học xong, buổi chiều không có tiết, học sinh lần lượt ra về, học sinh ở ký túc xá thì về phòng. Trường JangJun có xây ký túc xá cho học sinh để tiện việc đi lại.

 Taehyung cất sách vở, quay sang thấy Jungkook vẫn đang ngủ ngon lành liền cong ngón tay gõ gõ mặt bàn tạo nên tiếng cộc cộc. Jungkook đang ngủ bỗng bật dậy ngó quanh, cau có nói với Taehyung.

"Cái gì vậy hả? Rảnh quá không có việc gì làm sao mà phá giấc ngủ của ông đây?"

"Không về sao?"Nghe đến đây Jungkook bỗng khựng lại, nghiêng đầu hỏi Taehyung.

"Hả...hả? Hết giờ rồi sao?"

"Ừ." Taehyung vừa đeo cặp vừa trả lời.

"Aiss, chết tiệt!" Jungkook gãi đầu, nhìn mặt bàn , bỗng ánh mắt cậu dừng lại trên một tờ giấy, cậu dùng ánh mắt nghiên cứu mà nhìn tờ giấy.

[Taekook] Học bá đáng ghét!!!Onde histórias criam vida. Descubra agora