Chương 20

65 11 4
                                    

"Cái đó có liên quan đến câu hỏi của tôi sao?" Jungkook cảm thấy câu hỏi của mình với câu trả lời của hắn chẳng liên quan đến nhau tí nào, tên này bị làm sao vậy?

"Người đó là con trai!"

________________________

Hắn nhìn cậu, không nói lời nào, liền nâng mặt cậu lên áp môi mình xuống môi đối phương. Jungkook trợn tròn mắt trước nụ hôn bất ngờ của Taehyung.

Hắn nhẹ nhàng cạy hàm răng của cậu, vật thể không xương nhanh chóng chui tọt vào trong khoang miệng mà khuấy đảo. Đầu lưỡi hắn chạm vào của cậu, hắn cảm nhận được vị sữa chuối thoang thoảng trong khoang miệng cậu. Cả người Jungkook dường như tê cứng, không biết phản ứng ra sao. Mặc dù chưa thỏa mãn nhưng hắn thấy cậu dần khó thở luyến tiếc dừng lại.

Taehyung ngồi xổm xuống, ngước lên nhìn Jungkook khó khăn hít từng ngụm không khí, gương mặt hắn hiện lên đầy sự vui vẻ.

"Nụ hôn vừa rồi thay cho câu trả lời được không? Hửm?" Taehyung thỏa mãn nhìn gương mặt đỏ bừng, hơi nhăn lại của cậu.

"Ý...ý của cậu là sao?" Jungkook sau khi hoàn hồn mời lắp bắp trả lời.

Hắn biết, hắn biết cậu hiểu rất rõ nhưng lại cố tình làm ngơ. Đứng dậy ngồi lên giường, nhẹ nhàng ngả đầu Jungkook lên vai mình, Taehyung hạ giọng.

"Không phải cậu là người rõ nhất sao? Muốn tôi hôn thêm mấy cái hửm?" Taehyung nghiêng đầu sang để nhìn rõ khuôn mặt đỏ ửng của cậu.

"C...cậu, cậu quá đáng!" Jungkook nghe hắn nói thì ngại ngùng bĩu môi, cái đầu nhỏ lắc nguầy nguậy.

"Jeon Jungkook! À không, Kookie này!" Hắn đột nhiên nghiêm túc, xoay người cậu nhìn về phía mình.

"H..hả?" Jungkook đột nhiên thấy hắn nghiêm túc có chút hoảng.

"Kookie, tôi thích cậu! Thực sự rất thích cậu!" Taehyung lấy hết dũng khí, nhìn thẳng vào mắt cậu mà bày tỏ. 

Jungkook vì bất ngờ mà sững người, nhất thời không biết nên làm sao, trong đầu lặp đi lặp lại câu nói của hắn.

Kookie, tôi thích cậu!

Kookie, tôi thích cậu!

Kookie, tôi thích cậu!

"T...tôi. Cậu là đang đùa đúng không? Cậu chắc hắn là thích kiểu đấy sao?"

Thấy cậu ngơ ngác bối rối như vậy, hắn khẽ cười.

"Tôi đương nhiên là chắc chắn!" Nhìn cái đầu nhỏ kia ngước lên nhìn mình chằm chằm, Taehyung đưa tay lên xoa nhẹ mái tóc mềm.

Hắn bây giờ mới để ý kĩ, Jungkook cả người đầu có vết tích đánh nhau. Đầu tóc rối tung, quần áo xộc xệch dính đầy đất cát, gương mặt có vài vết xước nhỏ, vệt máu ở khóe môi đã dần khô lại. Nhìn bộ dạng của cậu từ trên xuống dưới một lượt, hắn liền đứng lên nhìn quanh phòng rồi đi đến chỗ tủ thuốc.

"Bây giờ, cậu đi thay quần áo đi, xong thì ra đây tôi băng vệ sinh vết thương cho. Tắm nhanh thôi đừng ngâm nước lâu quá, muộn rồi, sẽ ốm."

"T..tôi biết rồi." Jungkook sau một hồi trên mây liền bị giọng nói của hắn kéo về thực tại, nhanh chân đi lấy quần áo rồi chạy vọt vào phòng tắm.

[...]

Đóng cửa phòng tắm lại, Jungkook đưa tay lên sờ nhẹ vào môi mình, cậu vẫn không tin nổi những chuyện vừa xảy ra là sự thật.

F*ck! Không ngờ kẻ thù của mình lại thích mình. Thật không tin nối mà! Nói gì thì nói, mình là trai thẳng!...

[...]

Đứng nhìn cậu bước vào phòng tắm, hắn cầm hộp thuốc rồi từ từ ngồi xuống giường.

Kì thực hắn không có ý định nói ra tâm tư của mình với Jungkook, luôn có ý đựng sẽ giấu giếm nhưng không ngờ, hôm nay trong vài phút bất cẩn liền bộc lộ hết ra. Nhưng quả thực nói ra rồi liền cảm thấy người rất nhẹ nhõm. Nhưng nếu như Jungkook từ chối thì hắn cũng chỉ có thể chấp nhận mà thôi.

Thở dài một hơi, Taehyung quay ra đã thấy không biết từ khi nào Jungkook đã bước ra khỏi phòng tắm.

"Xong...xong rồi." Jungkook như hóa thỏ con, nhẹ giọng lắp bắp.

"Không ngờ bạn nhỏ ngoan vậy nha~ Từ giờ, tôi sẽ xưng anh gọi cậu là bạn nhỏ, được chứ?" Taehyung được nước lấn tới, cả người dình sát vào người cậu.

Jungkook không nói gì, cúi gằm mặt xuống, vành tai đỏ ửng lên.

"Được rồi, cậu không nói gì là đồng ý đó nha!" Hắn thấy cậu im lặng liền tự mình quyết định.

"Ngang ngược!" Jungkook thấy hắn nói vậy liền bĩu môi nhìn.

Tên này bị đần sao, đã tự quyết định rồi cớ gì còn hỏi mình cơ chứ...

"Được được, tôi ngang ngược. Giờ thì ngồi yên nào." Hắn ngồi xuống giường tỉ mỉ xem xét rồi bắt đầu đổ thuốc sát trùng ra bôi cho cậu.

"Chịu đau một chút nhé!" Hắn nhẹ giọng như thể đang dỗ dành em bé, tại nhẹ nhàng xoa thuốc. Nhìn gương mặt nhăn nhó của cậu, hắn cũng thực không biết nên làm sao.

Sau một hồi "vật lộn" trên giường, mặt Jungkook đã xuất hiện một miếng băng cá nhân hình con thỏ do Taehyung dán lên.

Nhìn thấy người đã nằm trong chăn, Taehyung mới yên tâm đi vào phong tắm.

Lúc hắn đi ra cũng đã gần 11 giờ, tắt điện trong phòng rồi nhanh chóng leo lên giường. Hắn ngước mắt lên nhìn chằm chằm vào trần nhà mà suy nghĩ.

Chuyện hôm nay chắc chắn không đơn giản, mấy tên kia không giống đã gây sự với Jungkook. Nhưng nếu được thuê đến vậy thì là ai chứ...

Taehyung không chắc chắn với suy nghĩ của mình nhưng trong đầu hắn hiện lên một người, chỉ có người đó mới có thể có khả năng.

Không biết qua bao lâu suy nghĩ, hắn cũng chìm vào giấc ngủ.

Jungkook nằm bên này nãy giờ vẫn chưa ngủ. Cậu nghe thấy tiếng thở đều đều ở giường bên cạnh, khẽ cựa người.

Jungkook vẫn chưa tin được mấy chuyện này. Nghĩ lại những chuyện từ tối đến giờ cậu cảm thấy hắn có vẻ dịu dàng.

Sờ vết thương trên má, không hiểu sao cậu cảm thấy trong lòng ngọt ngào như được rót mật vào.

Lỡ mình rung động với tên đó thì sao...

Chợt nhận ra suy nghĩ của mình có phần không đúng đắn, Jungkook vỗ nhẹ vào mặt, đá văng những suy nghĩ đó ra khỏi đầu, cố ép bản thân chìm vào giấc ngủ.

______________________

Má ơiiii, hơn 1,1k chữ đóoo!!

Đúng như toi dự đoán mí cô ạ, đi học một cái bận qtqđ:<

Ăn mừng 3,1k view

Mn FL và VOTE cho toi với nha :33

Love u <3

[Taekook] Học bá đáng ghét!!!Место, где живут истории. Откройте их для себя