Chapter VI🔞⚠️

1.7K 22 10
                                    

After ng isang round namin, pareho kaming nakatulog na magkatabi at magkayakap. Kahit papaano nakalimutan ko nga ang lalaking gusto kong kalimutan.

Mga kinaumgahan ay inaya niya ako sa banyo. Pumayag naman ako na may mangyari ulit sa amin sa banyo.

Nakatayo kami pareho habang bumubuhos ang tubig sa shower sa katawan namin. Nasa likod ko siya habang bumăbayo ito sa likod ko. Medyo gentle naman siya minsan pero minsan bibilisan niya kapag pareho na kaming papalapit sa heaven.


Bumabayo siya sa likod ko habang linalamas ang dalawang dibdib ko. Ako naman na todo ungol dahil sa sarap. After nang malagim na umaga sa banyo, nauna siyang lumabas na nakatuwalya sa ibabang bahagi ng katawan niya at ako pinagpatuloy ang pagligo.

Pagpunta namin dito, nagdala lang kami ng susuutin namin pamalit. Dahil hanggang mamaya pa ata kami dito.

Pagkatapos maligo, lumabas na ako ng banyo. Paglabas ko nakaupo siya gilid ng kama habang may nakahandang pagkain sa may mesa. Hindi pa rin siya nakabihis, wag niyang sabihin na isa pa ah. Tibay ng talong niya, porket malaki.

Well, malaki naman talaga. Satisfied ba ako masiyado? Kaya todo ungol ako eh, ang laki laki ba naman ng alaga niya.

"Dinala ito dito ng staff ng hotel, magbreakfast ka muna."-pag aya pa niya at tinap ang space sa tabi niya sa may gilid. Kaya naman naglakad naman ako patungo sa kaniya at naupo sa tabi niya. "Gusto mo ba ng may konting thrill?"- tanong niya at ngumisi pa ito.

Medyo kinabahan, pero alam ko na ang ibig niyang sabihin. Tumayo siya at tinanggal ang towel na nakapulupot sa ibabang katawan niya.

Wow! Tumatayo nanaman! Kaya pala gustong gusto nanaman niya. Ang sakit na ng pussy ko noh.

Naupo siya ulit sa tabi ko at tinap ang lap niya na parang pinaupo niya ako rito.

"Sige na try natin, try natin ang ibat ibang posisyon hanggang sa pareho tayong maka move on."-sabi pa niya kaya naman tumayo ako at siya na ang nagtanggal ng towel sa katawan ko at tinulungan niya ako maupo sa kandungan niya.

Pero bago ako makaupo sa kandungan niya ng paharap sa kaniya ay pinapasok niya muna sa loob ko ang ano niya. Dahil hindi niya napapasok, hinimas himas niya muna ang pussy ko at pinasok ang isang daliri niya rito.

Napakagat labi pa ako dahil sa ginagawa niya. Napakapit ako sa balikat niya ng husto.

Medyo namamasa nanaman ako kaya sinubukan niya ulit itong pasukin. Nang tuluyang napasok ay napahiyaw pa ako sa sakit.

Nagtaas baba naman ako, pero pinigilan niya ako.

"Relax, mamaya kana gumiling sa akin. Kakain muna tayo."-nakangising saad niya. Napairap naman ako, excited pa naman ako gumiling eh. Ganito kaya yong gusto ni Clark na gawin ko sa kaniya ang nasa ibabaw niya pero sa ibang lalaki ko na nagawa.

Inabot niya yung plato na may lamang pagkain at sinubuan niya ako. Kumakain kami habang nakaupo ako paharap sa kaniya na anytime pwede ako magtaas baba sa kaniya.

Pag may dumi sa gilid ng labi ko dinidilaan niya ito. Minsan nga sinasadya niya para madilaan niya eh.

After naming kumain ng breakfast, nahiga siya kama habang nasa ibabaw niya na ako.

"Sige na, gilingan mo na ako."-utos pa niya. Kaya naman nagsimula na akong magtaas baba sa ibabaw niya. Na kinatirik ng mata niya.

Napakalibog talaga ng lalaking ito, parang hindi tuloy ako naniniwala na first time niya ako. Gumiling giling ako sa ibabaw niya habang nakatingag sa kisame at umuungol sa sarap.

Maya maya tinulungan niya akong magtaas baba sa kaniya. Hawak hawak niya ang pwetán ko para tulungan niya. Maya maya nagpalit kami ng posisyon, pinatuwad niya ako sa kama  habang nasa likod ko siya.


Pinasok niyang muli ang alaga niya sakin at muling bumayo. Ito ata ang dőg style na sinasabi nila.

Napakapit ako sa bedsheet dahil bumilis ang pagbayo niya sa likod ko.

"Ughhhhhhh!"

"Uhhhhhh! Shittttt!"

"Ughhhhhh!"

"Ughhhhh! Shitttt!"

Mga ungol at hiyaw naming dalawa. Napatirik naman ang mata ko ng tuluyan nakarating ako sa heaven pero siya parang hindi pa natatapos kaya tuloy lang sa pagbayo sa likod ko.

Naramdaman kong hinugot niya ito at pinaupo niya ako sa kama at nagulat ako ng pinapasubo niya sakin ang alaga niya medyo nataranta ako kaya sinubo ko ito habang siya parang linalabas niya ata sa bibig ko ang katas niya.

Medyo nabilaukan pa ako, dahil malapot ang katas niya. Pero unti unti nalunok ko yong iba. Yung iba pinutok niya sa mukha ko at iba tumilapon sa katawan ko.

Grabe naman ang lalaking ito. Pinalunok niya pa talaga sakin, pero masarap naman siya para siyang fresh milk at medyo matabang pero masarap siya at malapot sa lalamunan.


Napahiga ako sa kama habang siya pinupunasan niya ng tissue ang mukha ko na may katas niya.

"Masarap ba?"-tanong niya habang nakangisi pa. Enerapan ko lang siya.

"Nataranta ako sayo, pero masarap naman."-sabi ko at medyo natawa pa.  Nahiga siya sa tabi ko after niya punasan ang katawan kong nagkalat ng katas niya. Hinimas himas niya ang pussy ko na medyo namamasa pa dahil sa ginawa niya sakin.


"Ang sarap mo pala talaga noh."-sabi niya at hinalikan ako sa gilid ng labi. "Mamaya naman bago tayo umuwi ng maynila, matulog muna tayo."-sabi niya at pinunasan niya na ang pussy ko ng tissue.

Siya talaga taga punas ng pussy ko, kanina nga sa banyo sinabon niya after namin mags3x. Yung mga pangarap na gawin sakin ni Clark kapag nagkita kami, ginawa na sakin ng lalaking ito na hindi ko naman alam ang pangalan.

"Ano pala ang pangalan mo?"-tanong ko rito. Nakayakap na siya sakin habang nakaunan ako sa braso niya. Sandali naman siyang natahimik.

"Umh.. im Carl, eh ikaw?"

Carl pala name niya.

"I'm Gwen-gwenneth."-pagpakilala ko naman.

"Nice name, pero matulog na tayo Gwen."-sabi pa niya at pumikit na ito ng mata.

Gwen? Yan ang madalas na tawag sakin ni Clark, kasi nickname niya yan sakin. Bakit naalala ko nanaman si Clark? Dahil ba parang may similarities sila ng lalaking ito.

POSSESSIVE ; FIRST NIGHT WITH MY FUBUWhere stories live. Discover now