NAGISING ako na sobrang bigat ng pakiramdam, tapos ang tigas pa ng unan ko.
Wait.. napamulat ako ng mga mata at nanlaki ang mga mata dahil may kayakap akong lalaki at nakaunan sa balikat niya. Nakayakap din ito sakin na kinakaba ko ng husto lalo ng makita ko na wala siyang damit.
Tinignan ko ang sarili ko.. Om My! Natatakpan ang katawan namin hanggang sa may bewang namin kaya naman sinilip ko ang nasa ilalim nito. Kung wala akong suot na pang itaas mas lalo naman yong nasa baba at ganun din ang kasama kong lalaki.
Inalis ko ang brasong nakayakap sakin at bumangon mula sa pagkakahiga. Medyo taranta ako at hindi alam ang gagawin.
Ano ba itong ginawa ko? Hindi na ako VIRGlN!
"Dito ka lang."-rinig kong boses ng kasama kong lalaki at hinila niya ako pahiga muli at yinakap nito.
Medyo kinabahan ako ng todo ng makarinig ng ingay sa labas ng tent. Nagkatinginan pa kami ng lalaking rapist na ito at tinakpan niya ang bibig ko.
"Wag kang maingay ah"-saad niya at parang may tumutusok na matigas na bagay sa may gilid ko. "Mag round 3 tayo."-nakangising saad niya at pumaibabaw ito sa akin.
"Huh? Pero kailangan ko ng umalis hindi kita k-kilala."-nauutal at natatakot kong turan. Isa ba siyang rapist?
"Hindi kilala? Pero bakit mo ko inakit kagabi?"-turan niya habang nakangisi. Tinutusok niya yong pagkalalaki niya sa akin. At hindi ako makagalaw, hindi ko magawang pigilan siya sa ginagawa niya sakin. Nanghihina rin ako ng sobra.
"Oo. Hindi ko a-alam, please wag mong gawin sakin ito. Hindi ko alam ang nangyari satin."-naluluha kong pakiusap. Nadidiri ako sa sarili ko ngayon, pinangako ko sa ex boyfriend ko na sa kaniya ko lang ibibigay ang katawan ko pero wala na.
Nawalan ako ng pag asa na balikan pa niya, dahil wala na ang magandang regalo ko para sa kaniya. Kinuha na ng isang rapist na ito.
"Ah, ganon pala. Okay."-sabi niya umalis ito sa ibabaw ko. Tinakpan niya ng kumot ang katawan ko at tiyaka ito nagbihis. "Magbihis kana, bumalik kana sa tent mo."-saad niya at pagkatapos nito magbihis lumabas ng tent. Napabangon ako mula sa pagkakahiga at napaluha.
Anong gagawin ko? Hindi na ako babalikan pa ni Clark, kapag nalaman niya na wala na ang virginity ko. Madidiri na siya sakin, dahil nakuha na ako ng iba na hindi inaasahan.
I'm sorry baby, kahit na malabong balikan niya pa ako. Ayoko pa rin naman na magalaw ako ng iba. Pero nangyari na eh. Huhuhu.
Pagkatapos ko magbihis, lumabas ako ng tent. Wala yong rapist na lalaki, ano ba dapat kong gawin para magantihan at masingil siya sa ginawa niya sakin? Napaka walang hiya niyang lalaki.
Bumalik ako sa tent ko na tulala at hindi alam ang gagawin. Gulong gulo na ako ngayon, para akong madedepress sa nangyari.
Nahiga ako sa lapag dahil medyo nahihilo ako, dahil sa marami siguro akong nainom na alak. Akala ko kapag uminom, mawawala ang problema ko pero hindi pala. Mas lumaki pa ang problema ko dahil sa alak na yan.
Pagkagising ko ay lumabas ako ng tent, medyo madilim na. Teka, maghapon ba akong natulog?
Pero teka, nasaan na ang mga kasama ko?
"Kanina pa umalis mga kasama mo, mag impake kana."-rinig kong boses mula sa likod ko. Ayaw ko siya lingunin dahil alam ko na siya yong rapîst.
Hindi ko siya liningon, bagkus ay nagmadali akong pumasok sa tent ko para mag impake. Pagkatapos ay lumabas na ako para iligpit ang tent ko, magaan lang naman ito kaya madali lang siya mafold.
Yong lalaki, wala na ang nakatayong tent niya pati mga gamit niya ng lumingon ako sa place niya. Meron pa namang mga tao, mga bago ata silang dating para magcamp din.
Buti na lang talaga 1 night lang ang pina schedule ko na camp ko. Pero nagsisi akong pumunta ako rito.
Binitbit ko na ang mga gamit ko , baka iwanan ako ng service namin. May tumulong naman sakin na staff para buhatin mga gamit ko papunta sa waiting place ng service.
Pero pagdating doon, wala na yong mga kasamahan ko pati ata ang service namin. Grabe naman na kamalasan ito, nawalan na nga ng virginity iniwan pa ng service.
Nagbayad naman ako ng buo ah. Paano ako makakauwi ng maynila nito? Gabi pa naman, wala ng masasakyan ata na bus rito. Napaupo naman ako sa waiting shed.
Hindi na ako pupunta pa ulit dito! Hinding hindi na talaga! Ang pangit pala dito, may rapist pa. Nagcheck ako ng phone ko, malapit na rin pala mag empty batt ito.
May huminto naman na kotse sa may tapat ko. At bumusina pa ito then bumukas yong glass window na nasa side ng driver.
"Sabay kana sakin, uuwi na ako ng maynila."-seryosong saad nung lalaki. Napairap naman ako.
Duh! Hindi ako sasama sa kaniya noh! Pagkatapos niya akong gasahain kagabi. Ipapakulong ko talaga siya hanggang sa hindi na siya makalabas.
Hindi porket gwapo siya, may karapatan na siya manggahasa ng babaeng tulad kong inosente.
"Im just remind you, may mga lalaking nanggagangbang ng mga babae dito. Apat na lalaki versus isang babae. Kaya mo ba yon?"-saad pa niya na parang nanakot pa.
Pero paano nga kung totoo yon? Baka mabaliw ako kung sakaling gawin sakin yon. Bumaba naman siya mula sa kotse. Di porket may kotse siya manggagahasa na siya, kapal ng mukha niya.
"Sasabay ka ba or hindi? Any way, im sorry about last night. It was a mistake, para makabawi ako sayo at makabayad sa nagawa ko. Ihahatid kita pauwi ng maynila ng safe. Okay ba yon? Then ibibigay ko kahit anong hilingin mo sakin."-seryosong turan niya at ngumiti pa ito sa huli.
Seryoso ba siya? Hindi na niya ako gagalawin? Pero natatakot pa rin ako sa kaniya, at hindi dapat basta basta nagtitiwala sa iba.
YOU ARE READING
POSSESSIVE ; FIRST NIGHT WITH MY FUBU
Roman d'amourGwenneth came out of a relationship several months ago. Until she met this man and something happened that shouldn't have happened. Her life has been misserable ever since day. Starting Date : June 30, 2023