"Bakit, may mali ba sa gagawin natin. Ginawa na natin ito ng ilang beses."-saad niya habang hinuhubad niya ang bra ko. Nang mahubad ay agad niyang sinunggaban ang dibdib ko na nagpaliyad ng husto sakin. Pinaglaruan niya ito habang ang isang kamay niya patungo sa aking puson at papasok sa loob ng underwear ko.
Nang tuluyang mapasok ng kamay niya ang panty ko at agad niyang makapa ang pagkababae ko. Sinimulan niya itong masahihin habang dumede sakin.
"Umhhhh!"-ungol ko habang napapaliyad dahil sa sensation na hatid niya. Hinubad niya ang natitirang saplot ko na underwear. Kaya malaya niyang napaglaruan ang pűssy ko.
Bumaba ang labi niya sa tiyan ko papunta sa aking puson. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa sarap na dulot nito.
Nang maabot na ng labi niya ang pussy ko ay napahiyaw ako ng magdikit ang dila niya sa balat ko.
"Ughhhhh! Clark...."
Dinidilaan niya ito pataas pababa sa aking biyak, medyo napahiyaw pa ako ng pasukin ng daliri niya ang butas ko.
"Ughhhh!"
Linabas masok niya ang middle finger niya sa loob habang dinidilaan niya naman ang clittoris ko. Tapos ang isang kamay niya inaabot ang dede ko para lamasin ito.
Napapabukaka ako ng husto sa sarap at napapasabunot sa buhok niya.
"Clark! Sige pa! Ughhhhh!"-ungol ko ng bilisan niya ang pag fingêr sa butas ko. Kahit middle finger lang gamit niya ay sobrang sakit na nito.
Tumigil ito sa pagfinger sakin at dinilaan pa ang daliri niyang basang basa ng katas ko. Bumalik siya sa ibabaw ko at nakipaghalikan sakin. Habang parang tinutusok niya ang matigas niyang hotd0g sakin.
"Clark!"-medyo nabigla ako sa pagpasok nito, hindi pa buo pero sobrang nanlalaki ang mata ko sa sakit ng pagkababae ko.
Nagpwesto siya sa may hita ko at muling linabas ang kahabaan niya mula sa loob ko at dinampi dampi ito sa pagkababae ko na halos magpatirik ng mata ko.
Nakangisi naman siya habang nakatingin sakin na para bang gustong gusto niya ang mga reaction ko.
Sinubukan niyang ipasok ang ulo ng matigas niyang hotd0g. Ulo pa lang sobrang sakit na, hanggang sa pinasok niya na ng tuluyan ito.
Sobrang sakit pero titiisin, wala na akong magagawa pa diyan eh. Nakulong niya na ako eh, masarap yan tatanggi pa ba ako?
Nagsimula na siyang gumalaw sa ibabaw ko habang inaabot ng labi niya ang labi ko para makipaghalikan. Kusa akong lumapit at kumapit sa balikat niya para makipaghalikan sa kaniya.
Napapatirik ang mata ko tuwing isasagad niya ito.
"Ughhhhhhhh! Clarkkk!"-hiyaw ko habang mabilis siyang naglalabas masok sakin. Dumede si Clark sakin habang mabilis na gumagalaw sa ibabaw ko.
"Gwen! Ang sarap mo!"-hiyaw niya at sinasagad nito minsan sakin ang kahabaan niya.
"Ughhhhhh! Clark! Shiiiittt! Ughhhhhh!"-mga ungol ko. Malapit na akong labasan at ganon din siguro siya dahil sobrang bilis niya gumalaw. "Clark! Malapit na ako! Ughhhhhhhh! Uhmmmmm!"
"Me too! Ughhhhhh! Uhhhhhhhh!"
"Ughhhhhhh! Uhhhhh!"
Mga ungol namin, ilang segundo pa tumirik pareho ang mga mata namin para akong nanghina. At hindi na makagalaw at makabangon. Maya maya pumatong sakin si Clark at hinalik halikan ako nito.
YOU ARE READING
POSSESSIVE ; FIRST NIGHT WITH MY FUBU
RomanceGwenneth came out of a relationship several months ago. Until she met this man and something happened that shouldn't have happened. Her life has been misserable ever since day. Starting Date : June 30, 2023