Chapter XIII ⚠️

759 13 0
                                    



Nakailang rounds pa kami sa kwarto at nakatulog sa pagod na ginawa namin ni Clark.


Medyo madilim pa ng magising ako, nakayakap sakin si Clark na tila ayaw akong pakawalan. Sana nga wag na matapos ito. Okay lang kahit pagurin niya ako lagi sa kama, basta ang mahalaga magkasama kami lagi. Magkasama na tatandang masaya.



Ikakasal na rin kami, kaya wala naman sigurong masama kung gagawin namin ito lagi.



Kinaumagahan ay maaga akong hinatid ni Clark, pero nakaa ayos na siya para dumiretso sa school.


Medyo nagulat pa ako ng ihinto niya ang kotse sa may tapat ng bahay ni ate.


"Teka, paano mo nalaman na dito ang bahay namin?"-nagtataka kong tanong. Wala naman kasi akong sinabi na address sa kaniya eh.



"Nung pinababa kita ng sasakyan, bumalik ako para sundan ka. Pero nahihiya ako na lapitan ka, habang nag aantay ng masasakyan kaya sinundan na lang kita hanggang sa makauwi para ma sure ko na safe kang uuwi."-he explain. Wow! Hindi ko man lang naramdaman na sinundan niya ako ng gabing yon.



"Pero Clark, yung tungkol sa pag introduce ko sayo kay ate. Pwede bang saka na muna, baka kasi magalit siya ng husto sakin. Tiyempuhan ko lang siya, kung kailan ko dapat sabihin ang tungkol satin."-pakiusap ko rito at hinawakan pa ang kamay niya. He just nodded and smile.




"It's okay, baba kana. Aantayin kita."


"Pero---"


"No buts."-agad na sabat niya. Kaya tumango na lang ako at bumaba ng sasakyan. Pero parang wala na si ate at asawa niya, siguro maagang pumasok sa trabaho nila.



Pumasok na lang ako sa loob ng bahay, dumiretso ako sa kwarto ko para kumuha ng pamalit. Bahala na kapag nagtanong si ate kung saan ako galing, at kung bakit hindi ako umuwi kagabi.





Habang naliligo, ay hindi maalis sa isipan ko kung paano dumapo ang mga labi ni Clark sa katawan ko. Parang nakadikit pa rin siya sakin ngayon. Kaya habang nag iimagine na magkadikit pa rin kami pinagpatuloy ko lang ang pagsasabon sa katawan.





After maligo ay nagbihis, medyo nag ayos din ako ng sarili ko. Naglagay ng konting powder sa mukha, baka may makahalata na blooming ako eh.



At tiyaka, ayoko rin magmukhang dugyot sa harap ng fiancee ko. Pagkatapos ay lumabas na ako ng bahay, sinara ko ang pinto at patingin tingin pa sa paligid baka may mga tsismosa na nakatingin dahil may nakaparadang kotse sa tapat ng bahay namin.



Hindi naman kasi village ang tinitirhan namin, hindi naman kami mayaman para manirahan sa subdivision or village. Unlike kay Clark na halatang mayaman dahil bukod sa medyo malaki bahay nila nakatira pa sa isang subdivision na tahimik na lugar at secured talaga, dahil may mga security guard sa village nila.



Sumakay na ako ng sasakyan.



"Pasensiya na kung medyo natagalan ako."-i said to him.

"Nahh. Its okay, maaga pa naman."-sabi niya at tumingin pa sa wrist watch niya. Lumapit pa ito sakin para suotan ako ng seatbelt. Then may pasimple pang halik sa pisngi ko na may kasamang ngisi.





"Mamaya, baka lutang ka nanaman sa class ko, walang fiance-fiance sakin."- saad niya na parang may kasamang banta.



"Sorry naman! Eh kasi ang pogi kasi ng professor namin ngayon eh!"-sabi ko na medyo nahiya pa at umiwas ng tingin sa kaniya. Pero nakita ko sa gilid ng mata ko ang pagngiti niya ng sobrang lapad habang umiiling iling pa.



"Wag mo na ulitin na sabihing pogi ako, baka mapatuwad kita dito sa sasakyan."-saad niya at pinaandar na ang sasakyan. Ano raw? Pero, pwede naman. Hehe! Siyempre charing lang yon!



"Oo na! Tatahimik na nga!"naupo pa ako ng maayos mula sa pagkakaupo sa side ng Driver seat. Medyo mabilis ang pagpapatakbo nito, dahil 7pm na. May meeting pa daw kasi siya sa kasama ang ibang faculty staff ng 7: 30 am.




"Baby."


"Hmmm"-busy ito sa pagmamaneho pero sandaling sumulyap sakin.



"Wag kang titingin sa ibang babae ah. Lalo na sa ibang professor na magaganda sa school."-sabi ko at tinaasan ito ng kilay. Nakita ko ang pagkunot ng noo niya.



"So, tatakpan ko lagi ang mata ko ganun?"-he asked.


"Ha? I mean, wag mo silang titigan."



"Okay, I know, I can't stare at them with lust. Because you're the only one I want to look at and lust after, wether you naked or with clothes."-he said and he winked at me.



Ano raw? Napakamanyak talaga ng fiance ko ever. Kahit sa mga chats namin noon, super libog niya. Yung tipong kulang na lang eh buntisin niya ako at napakadaming plano na gagawin sakin sa kama. Pero ang mga plano niya noon sakin ay unti unti niya ng nagagawa or natutupad.



Hindi ko na nakikita ang sarili ko na wala siya sa tabi ko, bumibilin pa lang ako sa kaniya parang nakakatakot na. Natatakot ako na maagawan ng iba, natatakot ako na agawin nila sakin ang nag iisang lalaking mahal ko.



Pagdating sa school ay humalik pa siya sa pisngi ko bago ako bumaba mula sa sasakyan. Wala naman masiyadong student sa parking lot, kaya okay lang yan.


Dumiretso na ako sa school building, maya maya pa naman ang first subject namin kay Clark. In 1 week, limang  beses namin siya magiging prof dahil dalawang subject ang tinuturo niya na puro mathematics.



Parang ayoko na lang mag aral, parang gusto ko na lang mag asawa at alagaan si Clark. Para hindi siya mawala sa pangingin ko.

POSSESSIVE ; FIRST NIGHT WITH MY FUBUWhere stories live. Discover now