CHAPTER VIII🔞⚠️

1.2K 18 5
                                    


Naglabas masok ito sa loob ng bibig ko ng dahan dahan.


"Itago mo ang mga ngipin mo ng labi mo tapos saka mo dahan dahan ..."

Sinunod ko ang sinabi niya at dahan dahan na linabas masok ito sa bibig ko at hinawakan ko ang dulo ng talong niya at paminsan minsan hinahawakan ang bola bola niya. Bale nakaluhod ako sa harap niya habang nakatayo ito.




"Yan ganiyan nga!"-rinig kong sabi niya na para bang natutuwa. "Gusto mo rin ba uminom ng juice?"-mapang akit na tanong niya. Tumango na lang ako habang busy na subuin ang talong niya. Ang sarap kasi eh. Hindi ako lugi sa kaniya.



Maya maya bumili ang paglabas masok ng bibig ko, medyo nangangalay na rin ang bibig ko. "Ganiyan nga! Malapit na Gwen! Ughhhhh! Sige pa! Ganiyan nga!"-ungol niya at binilisan ko pa ang ginagawa ko. Kahit may nalalasahan na ako na malapot ay wala akong paki.





"Umhhhhh!"-ungol ko habang subong subo ang talong niya. Maya maya pa ay hinugot niya ang talong niya at pumutok sa bibig at mukha ko ang katas niya. Nakatingin ito sa taas habang nakakagat labi. Linunok ang katas niya at sinubo ulit ang talong niya para malinisan din ito.




"You're so great, Gwen!"-natutuwa niyang saad habang pinapanood ako na linilinisan ang talong niya. "Tama na yan, kakantutîn na kita."-rinig kong saad niya.



Lumuhod ito sa harap ko at pinunsan niya ng tissue ang mukha ko at ibang nagkalat na katas niya sa may dibdib ko. Nakangisi ito habang nakatingin sakin. Hinigit niya ako papalapit sa kaniya at saka hinalikan ng marahas nito.


Kumapit naman ako sa balikat niya at pinaupo niya ako sa kandungan niya. Naghahalikan kami habang pagiling giling ako sa ibabaw niya. Hindi ko mapigilan ang sarili ko pero nalilibogan talaga ako sa kaniya. Gumiling giling ako sa kandungan niya habang inuupuan ang matigas niyang ari."Ughhhhhhh!"-medyo malakas na ungol ko. Nasa ibabaw pa rin ako ni Clark at pinasok niya ang pagkalalaki niya sakin. Nagsimula naman akong magtaas baba sa ibabaw niya habang inaalayan niya ako.



Sobra ang kapit ko sa leeg niya habang nagtataas baba sa kaniya. Pareho kaming umuungol dulot ng isa't isa. Hindi ko alam pero, habang kaniig si Carl ay hindi ko pa rin mapigilang maisip si Clark.


Nagtaksil ako sa kaniya, nangako kami sa isa't isa na ibibigay ko lang ang katawan ko sa kaniya at hindi para sa iba. Pero andito na ito eh. Si Carl ang bubuo sa winasak niyang puso ko.


Pagkatapos ay nag iba kami ng posisyon, pinatuwad niya ako habang nasa likod ko ito naglalabas masok. Ah basta ganon posisyon namin. Nakailang palit kaming posisyon, hanggang sa maabot namin pareho ang climax.



Linabas niya ito sa loob ko na tila walang sinasayang na anumang katas na galing sa kaniya. Napadapa siya sa ibabaw ko na pareho kaming hinihingal. Nag s3x kami na nakabukas lang ang tent, buti na lang at walang dumaan or nakakita samin dito. Dahil gabi na at wala na sigurong pumupunta pa dito.





Nang makabawi kami ng hininga ay binihisan ako ni Carl, tinatamad ako bumangon dahil parang sumakit likod ko. Tinuloy niya na rin ang pag iinum niya ng alak, habang nakatanaw ito sa dagat at nakaupo sa may tabi ko.


Pinaunan niya rin ako sa lap niya, dahil wala kami parehong dalang unan.


"Gwen, saan mo pa gusto pumunta?"-tanong ni Carl. Huh? Hindi naman ako sumagot agad? Seryoso siya? Magtatravel kaming dalawa? Tapos kung saan kami mag stop over mag aano rin ganon? Tsk!.


"Kahit saan na lang."-sagot ko.



"Gusto mo ba sa ibang bansa?"-tanong nito at lumingon pa sakin. Yumuko siya ng konti para makita ako.


POSSESSIVE ; FIRST NIGHT WITH MY FUBUWhere stories live. Discover now