Chapter V 🔞⚠️

1.5K 20 2
                                    

"Sasama ka ba or hindi?"-seryosong tanong nito. Binuhat niya ang mga gamit ko at sinakay sa backseat ng kotse.

"Teka, gamit ko yan!"-huli na para pigilan siya naisara niya na ang pinto ng backseat.


"Sasakay ka ba or hindi?"-tanong niya ulit. Napalunok naman ako ng laway ng sunod sunod dahil sa sobrang kaba.

Jusko lord! Di ko naman siya kilala bakit siya pa pinadala mong  anghel para sakin ngayong gabi.

Nakarinig ako ng mga yapak na parang papalapit samin dito.

"Boss, ano bang problema natin?"-boses lalaki, dahan dahan pa akong lumingon sa direksiyon nila. Apat na lalaking malalaki ang katawan tapos maraming tattoos sa katawan.

Ito ba yung tinutukoy niya na apat na gangs? Kung ganun, nakakatakot naman talaga sila.

"Wala boss, sinusundo ko lang asawa ko."-rinig kong sabi nong lalaki at nagtungo pa siya sa harapan ko na parang tinatakpan ako ng katawan niya.

"Mabuti naman, sexy ng asawa mo ah."-sabi nong isang lalaki na malaki din ang katawan. Medyo nanlaki pa ang mata ko ng hawakan ni rapist ang kamay ko na parang holding hands kami.


"Sige, aalis na kami ah."-paalam niya pa sa mga ito at hinila niya ako papasok ng kotse niya sa passenger seat. Mabilis niyang sinara ang pinto at nagtungo sa Driver seat. Nang makasakay siya ay kumaway pa samin yung apat na lalaki na kinawayan niya naman pabalik. Then pinaandar niya na ang sasakyan niya paalis.

Maya maya huminto siya at lumapit sakin, napaurong naman ako sa kinauupuan ko. At napairap ng sinuot niya lang pala sakin ang seatbelt. Mala kdrama naman pala ito? Eme!

Mala kdrama dahil nag one night stand kami, he save me from the gangs or bad guy and ang medyo nakakakilig na scene ang suotan ka ng seatbelt na madalas sa wattpad ko lang nababasa.

After niya ako masuotan ng seatbelt, pinaandar niyang muli ang sasakyan. Paano kaya magdrive noh? Parang ang galing niya naman.

"Siguro takot ka rin doon sa mga gangs."-i said habang nakatanaw sa bintana.

"Never!"-rinig kong sagot niya. Really? Bakit nagmamadali  siya?


"Pero bakit kailangan mong umalis agad? Tapos sabi mo asawa mo ko."-sabi ko na medyo irita sa lalaking nagmamaneho.

"Kung sasabihin ko na hindi kita asawa, pag iinteresan ka nila. Gusto nila sa babae ang virgin, so hindi ka naman virgin dahil vinirgin kita kagabi kaya hindi kana talaga pag iinteresan. Ayaw nila sa mga wasak na."-saad niya habang busy ito magmaneho at nakatingin lang sa daan.

Wasak daw? Wasak na ba ako? Navirgin lang ako pero hindi pa wasak noh!

"Napakabastos mo kasi, kung menor de edad lang ako kakasuhan kita ng rape."-medyo inis na turan ko.

"Buti hindi ka minor, tiyaka tinulungan kita para makalimutan mo ang ex boyfriend mo noh. Pero kung gusto mo may alam ako para makalimutan siya ng husto."-sabi niya at hininto ang sasakyan sa may gilid at lumingon na ito sakin.

Tumitig siya ng sobrang seryoso sakin.

"Kamukha mo ang ex girlfriend ko, kaya siguro... umh..."

"Kaya ginahasa mo ko kagabi?"-nakataas na kilay na tanong ko. Umiling naman siya. "Gusto ko naman talaga kalimutan ang ex ko, pero hindi naman ang gusto ko."-sabi ko at mapayuko pa.

"Kung maging fűck buddies kaya tayo, im sure makakalimutan mo siya."-seryosong saad niya.

"Fűck bűddies? Ano ibig mong s-sabihin?"-medyo nauutal ko pang tanong.

"Maglalabasan tayo ng pawis, everywhere and anytime. Para tuluyan nating makalimutan ang mga ex's natin, total may nangyari na satin. First time ko pa naman kagabi, bakit hindi na lang natin ituloy?"-seryosong turan niya.

Halo-halong kaba ang naramdaman ko sa mga sinabi niya.

What if pumayag ako sa gusto niya? Baka ito nga ang way para makalimutan ko si Clark? Ang lalaking nag paiyak sakin ng husto. Gusto ko na talaga siyang kalimutan, ayoko na umiyak pa gabi gabi.


******

Pagpasok pa lang namin sa isang hotel room, linock niya ang pinto at sinandal ako rito. Sinunggaban niya ako ng halik sa labi habang ang kamay niya pumasok sa loob ng damit ko at pinipisil pisil ang dibdib ko.

Oo pumayag ako sa gusto niya na maging fűck buddies kami, total may nangyari na samin. Baka nga makalimutan ko si Clarkson kapag nakipags3x ako sa isang stranger na ito.

Nakipaghalikan naman ako sa kaniya kahit na hindi ako masiyado marunong, dahil pati siya ay hindi rin ganon gaano marunong.

Talaga bang first time niya rin ako?

Namalayan ko na lang na nakahiga kami sa kama na parehong hubu't hubad habang nasa ibabaw ko siya at patuloy na naghahalikan.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko at narinig ko ang bulong niya sa may tenga ko.


"I love you."

Halos nagsitayuan ang mga balahibo ko sa katawan. Wow! Mahal niya ako agad? Grabe naman siya.

"Ughhhhhhhh!"-i moaned when something feel like licking my pearl. Dinidilaan niya ngayon ang pagkababae ko. Hindi ko alam pero napapaliyad ako sa bawat hagod ng dila niya sa pagkababae ko.

Ito ba yong sinasabi nilang heaven?

Parang nararamdaman ko na ngayon. Mas lalo ko pang binukaka ang mga hita ko dahil sa sensasiyon na nararamdaman ko. Marahan niyang dinidilaan ang biyak nito pababa at pataas.

Naalala ko ang mga usapan namin noon ni Clark, kung sakali na may mangyari samin. Sabunutan ko daw siya at diinan ang ulo niya lalo sa pussy ko. Kaya naman hinawakan ko ang buhok ni Mr. Rapist at mas lalong diniin ito sa akin na mas lalong nagpaungol sakin.

Heaven pala talaga kapag diniin ko.

"Ang sarappppp!"-i moaned.


Oo masarap talaga siya sa pakiramdam, hindi ko alam kung bakit nasasarapan ako kahit alam kong mali itong pumayag ako. Mali na pumayag ako na makipag s3x sa hindi ko kilala.

Napapikit naman ako ng pumusisiyon na siya sa gitna ko at parang ready na kumabayo sakin. 

Napakagat labi ako ng sinusubukan niyang pasukin ang pussy ko. At napakapit ng husto sa bedsheet ng kama nitong hotel room. Siya ang nagbayad dito kahit na mahal ang isang oras dito. 24 hours ang binayaran niya with foods na, dahil nandito kami sa pangmayaman na hotel sa baguio dumiretso. Hindi ko alam kung magkano binayad niya dahil isang ATM card ang ginamit niya pambayad.



Nang tuluyan niya ng napasok sa loob ko napahiyaw ako sa sakit. Kaya napadilat ng mata, nakadapa siya sakin at sinunggaban niya ulit ng halik sa labi. Napakapit pa ako sa leeg niya ng magsimula siyang gumalaw at naglabas masok sa loob ko.

Pareho kaming umuungol sa gitna ng halikan.

"Ang sarap mo naman!"-rinig kong bulong niya sa may tenga ko. Diba dapat maiyak ako sa katangahan kong ito, pero bakit parang gusto ko pa ang nangyayari. Medyo nag aalangan ako kanina, pero ngayon parang medyo komportable na ako.

Siguro mabibigay naman niya sakin ang mga kakulangan ni Clarkson sakin noon. Baka sakaling mahalin pa niya ako ng sobra kaysa sa ex kong naging ghost na lang bigla.

POSSESSIVE ; FIRST NIGHT WITH MY FUBUWhere stories live. Discover now