Tay Marima còn chưa đặt xuống, đã nghe từng chữ từng câu của Engfa:
"Không được theo đuổi."
Giọng ra lệnh toát ra vẻ lạnh lùng uy nghiêm khiến người khác không khỏi phục tùng, khí thế bức người lặng lẽ phủ quanh người Marima, ánh mắt lạnh như băng của Engfa quét tới, Marima chỉ cảm thấy nhiệt độ bầu không khí giảm vài độ, phía sau lạnh lẽo, trong lòng sợ hãi, suýt chút nữa nghe theo lời Engfa ngoan ngoãn gật đầu thốt lên "Không theo đuổi, không theo đuổi nữa!"
Kịp phản ứng thì ở trước mặt Engfa lúng túng, Marima thẹn quá hóa giận, nhanh chóng lui một bước cách xa Engfa, ngửa mặt trừng Engfa:
"Dựa vào cái gì không thể theo đuổi. Đồng Đồng cũng không phải của cô!"
"Dựa vào cái gì?" Engfa nhướng mày, nhếch môi, Engfa ung dung bước về trước một bước, Marima thấy thế nhanh chóng lui một bước.
"Cáo già chết tiệt, cô đừng tới đây, cô tới nữa tôi sẽ kêu lên!" Mỗi lần khiêu khích Engfa, Marima oai phong lẫm liệt chung quy đều bị Engfa dễ dàng hóa giải, cô quay đầu hét:
"Char, mau tới cứu mạng, Waraha lão bản muốn đánh mình!"
Chợt nghe Marima kêu cứu mạng, Charlotte vội vàng quay đầu nhìn lại, lúc này cũng bị dọa nhảy dựng, cách hơn 10 mét cô vẫn có thể cảm giác được cả người Engfa toát ra lãnh ý.
Không cần nghĩ cũng biết chị em tốt vừa đi trêu chọc Engfa, lại bị Engfa một phát quật lại, đừng nhìn Engfa bình thường lãnh đạm ít nói, chỉ cần khí thế cao cao tại thượng thì có thể mạnh mẽ ép ngã, Engfa chỉ cần một ánh mắt quét qua, là có thể khiến người khác nói không nên lời.
Charlotte buông xuống công việc, nhanh chóng bước tới chỗ hai người kia:"Hai người đang làm gì?"
"Char mau tới!"
Engfa quay đầu lại nhìn Charlotte, thu hồi xung động cảm xúc, đè vai Marima, nghiêng người ở bên tai Marima mở miệng nhỏ nhẹ nói:
"Em ấy là của tôi."
"Cô nằm mơ." Marima liếc mắt nhìn Engfa, hành động trong nháy mắt vào trạng thái lập trình, chạy tới ôm tay Charlotte trốn phía sau Charlotte: "Char, Waraha lão bản ức hiếp mình!"
Engfa:
"Tôi không có ức hiếp cô ấy."
Charlotte nhìn thấy Engfa mặt lạnh mày nhẹ, nghiêng đầu nhìn Marima, Marima đáng thương nhìn cô, cô chỉ cảm thấy đầu sắp căng rồi, hai người này cộng lại cũng hơn 60 tuổi, sao có đôi khi lại ấu trĩ vậy.
"Thật ngại quá Waraha tổng, hình như có gì hiểu lầm, trước tiên cô ngồi nghỉ một chút." Charlotte mỉm cười, lôi marima đi: "Suphatra tổng rảnh rỗi như vậy qua đây giúp tôi đi."
Marima bất mãn kháng nghị:
"Tiểu char, cáo già vừa ức hiếp mình."
"Được rồi, mình còn không biết cậu à, nhất định vừa rồi trút giận dùm mình, có đúng không?" Charlotte đương nhiên biết rõ Marima nhỏ mọn, buồn cười giơ tay vuốt ve gò má mềm mại của Marima.
"Biết rồi còn không giúp mình!"
"Được được được, mình xin lỗi, cậu đại nhân đại lượng đừng nóng giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Englot)Tổng Tài Và Tổng Giám Ôn Nhu Của Tôi (Cover)
Tiểu Thuyết ChungMong mọi người ủng hộ tiếp bộ truyện này