*Bá vương dùng sức kéo cung/ cưỡng gian, cậy mạnh bức hiếp.
__________Những lời này sao nghe thật chói tai, Charlotte nghe xong mặt hơi biến sắc, nhạy bén cảm thấy trong lời nói của Pichvotey có gì đó không đúng.
Hai người nhìn nhau đều không vừa mắt, kẻ thù gặp nhau khó tránh khỏi đặc biệt đỏ mắt.
Charlotte nhìn thái độ tiểu nhân đắc ý của Pichvotey, trong lòng biết người tới không có ý tốt (nếu có ý tốt thì đã không tới). Nhưng trong trường hợp ở nơi công cộng không thể xé rách mặt, vì vậy thu liễm cảm xúc, thuận theo nói:
"Mấy hôm trước Saravody tổng gặp qua tôi, nhưng tôi nghe nói hôm nay Saravody tổng mới trở về công ty."
Bên môi Pichvotey là nụ cười lạnh lùng:
"Sao, cô không tin?"
"Không phải không tin." Charlotte cười lắc đầu, giọng bình thản, ảo giác giống như người bạn thân nhiều năm không gặp: "Mà là thú vị."
Pichvotey khoanh tay, vẫn như cũ chắn lối đi của Charlotte, hất cằm liếc nhìn CharLotte:
"Đem lời kia nói rõ, có ý gì?"
Charlotte lộ ra vẻ mặt khó xử, nhìn một vòng xung quanh, đi về phía trước một bước nhỏ, sát đến bên Pichvotey cố ý nhỏ giọng: "Nếu như mấy trước Saravody tổng gặp qua tôi, vậy không dễ xử lý rồi, theo tôi được biết, thư xin quay lại công ty của Saravody tổng vẫn chưa được duyệt, không được tổng tài công ty ký tên, tự ý rời khỏi cương vị." Nhìn thấy Pichvotey thay đổi sắc mặt, cô cố ý dừng lại, Charlotte vừa nói vừa giơ tay giúp Pichvotey khép áo khoác, "Saravody tổng, cô chắc hiểu rõ nhất, Waraha tổng ghét nhất loại hành vi này, nếu cô ấy biết, cô nói xem, cô ấy sẽ nghĩ như thế nào?"
Theo tác phong làm việc của Engfa, nhẹ thì phạt giáng chức, nặng thì cuốn gói ra đi, sắc mặt Pichvotey trở nên khó coi, nhưng trải qua sóng gió nhiều, rốt cuộc cũng là một tay lão luyện, sao lại bị điểm này hù được, rất nhanh tỉnh táo lại:
"Cô bớt hù tôi đi."
Charlotte thản nhiên nhún vai:
"Có hù cô hay không trong lòng cô rõ ràng, tính tình Waraha Tổng ra sao cô còn không biết?""Tôi đương nhiên biết."
Nhìn thấy Pichvotey sa sầm mặt, Charlotte vỗ vỗ vai cô ta:
"Nên tôi khuyên cô, làm người nên khiêm tốn một chút sẽ tốt hơn."
Pichvotey quan sát Charlotte từ trên xuống dưới vài lần, cười lạnh:
"Lúc này chỉ mới mấy năm không gặp, công phu khua môi múa mép lại tăng lên không ít."
"Nhờ phúc của cô." Pichvotey ỷ vào chỗ dựa phía sau là Saravody gia, luôn không đem ai đặt vào mắt, Charlotte không có kiên trì, mắt không thấy tâm không phiền, cũng lười phản ứng lại loại phụ nữ này: "Phiền cô nhường đường, tôi còn công việc khẩn phải làm."
"Sao?" Pichvotey vẫn đứng yên: "Vội vàng đi gặp Engfa?"
Charlotte không muốn để ý tới chuyện người kia làm càn làm quấy nhưng trong lòng lại tức giận, vì vậy thoải mái gật đầu thừa nhận:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Englot)Tổng Tài Và Tổng Giám Ôn Nhu Của Tôi (Cover)
Fiksi UmumMong mọi người ủng hộ tiếp bộ truyện này