Trong khoảnh khắc đó Charlotte mất đi năng lực nói chuyện, cô ngẩn ngơ nhìn người trước mặt, nửa ngày một chữ cũng không nói thành lời.
Bởi vì nghĩ kỹ rồi cho nên tới sao? Nhưng trước sau bất quá chỉ vài phút, xem như lái xe cũng phải vài tiếng đồng hồ, trừ khi cô vừa rời khỏi Lâm gia không lâu, Engfa lập tức đuổi theo.
Engfa quả thật đuổi theo, ngay cuộc gọi đầu tiên bị Charlotte từ chối, sau đó thấy bên kia tắt máy rốt cuộc ngồi không yên, cũng không nghĩ nhiều, chỉ muốn nhìn thấy Charlotte, gấp rút muốn nhìn thấy Charlotte cho nên lái xe chạy thẳng tới nơi này.
Bởi vì ngày trước tách ra cũng như vậy, Engfa gọi rất nhiều cuộc điện thoại đều bị Charlotte cúp máy, cuối cùng tắt máy không mở lại, dãy số đó trở thành số ảo, Engfa không tin CharLotte sẽ thật sự rời đi cho nên ở luôn ở nhà đợi nhiều ngày, rốt cuộc cũng không đợi được CharLotte trở về, có dớp, Engfa càng nghĩ tim đập càng nhanh, càng sợ hãi charlot đi rồi không trở lại.
Trên đường lái xe, nghe được câu nói kia "Suy nghĩ kỹ phải giải thích thế nào rồi đến tìm tôi.", trong nháy mắt băn khoăn đều bị đánh tan.
Bên nhau lâu ngày, Engfa rõ ràng cảm giác được Charlotte cố tình kháng cự cũng như duy trì cái gọi là khoảng cách an toàn với cô. Có lẽ bản thân CharLotte không phát hiện chính tiềm thức CharLotte nhiều lần từ chối Engfa giải thích, muốn nói rồi lại thôi.
Bây giờ cô muốn chính miệng mình giải thích, rốt cuộc nói ra lời kia, sao Engfa lại không, Charlotte đang chờ cô giải thích, chính cô cũng đang chờ đợi, chờ đợi một cơ hội thích hợp.
Engfa từ xa đuổi tới chỉ vì muốn cho CharLotte một lời giải thích, khi hai người thật sự mặt đối mặt thẳng thắn thành khẩn nhìn nhau, Charlotte nhìn Engfa đỏ mắt, thân mật ôm lấy cô, thời điểm đó cô đã hỏi không thành lời.
Gặp phải người phụ nữ như Engfa, cô còn có thể làm sao, một ánh nhìn nhất kiến chung tình, tuổi trẻ yêu nhau liền không thể quên được.
Người phụ nữ bá đạo cũng quá cam chịu này, dùng phương thức của chính mình tới yêu cô đồng thời cũng tổn thương cô, cô dùng 3 năm để yêu cũng dùng 3 năm để hận để quên, trước sau đều không rõ ràng, muốn cắt đứt cũng không thể cắt đứt được.
Đôi mắt Engfa đỏ âu, mắt Charlotte cũng không biết khi nào lặng lẽ đỏ lên, bốn mắt nhìn nhau, đều thấy được yêu thương trong mắt đối phương, có lẽ vẫn còn tiếc nuối khoảng thời gian 3 năm bỏ lỡ nhau.
"N'Char." Bên tai truyền tới giọng Engfa khẽ gọi tên cô, nhẹ nhàng chậm rãi dịu dàng, tâm trạng CharLotte phức tạp, cô đẩy Engfa đang vùi mặt vào cổ mình ra, giơ tay đánh lên lưng Engfa, hít mũi cắn răng hỏi:
"Chị nghĩ xong phải giải thích thế nào chưa?"
"Chị nghĩ kỹ rồi, em muốn biết điều gì chị đều nói cho em biết." Engfa vẫn dùng đôi tay giữ chặt người kia trong vòng tay của mình.
Charlotte nhìn vào mắt Engfa, môi mấp máy, nhưng quá nhiều nghi vấn giống như gai nhọn đâm sâu khiến môi không thể mở thành lời.
Chuyện cô muốn biết quá nhiều, ban đầu cô vẫn cho rằng trước khi Engfa nghĩ sẽ giải thích thế nào sẽ không tới tìm cô, cô cũng có thể thở phào, ai ngờ Engfa bất ngờ tìm tới, còn cách cửa nhà cô không xa, không đúng lúc lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Englot)Tổng Tài Và Tổng Giám Ôn Nhu Của Tôi (Cover)
Tiểu Thuyết ChungMong mọi người ủng hộ tiếp bộ truyện này