Chương 113 Kết hôn (hoàn văn)

353 11 0
                                    

Sau khi Engfa và CharLotte trở về chuyện đầu tiên làm là chuyển qua ở chung, tất cả đều thuận lợi, hôn lễ đã dự tính sang năm.

Bình thường hai người công việc đều rất bận, càng bận hơn bây giờ, một người hận không thể phân ra làm hai, nhưng bận rộn hơn nữa, chung quy Charlotte sẽ bớt ra mấy ngày dẫn Engfa về nhà thăm ba mẹ, năm tháng tĩnh lặng, thời gian dần dần trôi qua, một năm nhanh chóng kết thúc.

Một năm xảy ra rất nhiều chuyện, ví dụ như cháu gái nhỏ Waraha gia trước cô cô mình một bước đưa đại lão bản tập đoàn K về dinh, ví dụ như Engfa phải làm bà cô, ví dụ như sáng sớm hôm nay, Nudee gọi điện thoại tới, gào thét:

"Lão bản! Tại sao chị lại chạy đến nhà tổng giám, chị không biết hôm nay chị cưới vợ sao!!!!"

Hôm nay cưới vợ... bây giờ vợ của cô đang nằm bên cạnh nhìn cô:

"Chị hiểu rồi, về ngay đây!"

Khi nãy Nudee gào quá lớn, Charlotte đều nghe rõ ràng, nhưng mặt Engfa không đổi sắc vẫn là dáng vẻ lạnh nhạt, thấy Engfa cúp máy, Charlotte cảm thấy buồn cười nhéo mặt người kia.

Sau khi hai người xác định kết hôn, ngày kết hôn càng lúc càng gần, cô không khỏi khẩn trương, dù sao lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng của đời người, chỉ cần nghĩ đến cảnh cùng Engfa kết hôn và nhận được lời chúc phúc từ người thân cũng như bạn bè, con tim rung động mãnh liệt, cái loại cảm giác này nói không nên lời, rất phức tạp.

Bởi vì kết hôn nên hai ngày nay rất bận rộn, mấy ngày nay cùng Engfa tách ra không gặp mặt. Tối hôm qua gọi điện thoại cho người kia nói nhớ, người kia tự nhiên lái xe tới ngay lập tức.

Trước khi đón dâu một ngày cũng chính là tối hôm qua, Engfa tới tiểu khu Kim Bích, sau đó... thì nằm ở trên giường của cô.

"Phu nhân, chào buổi sáng." Engfa nhìn đôi mắt đào anh xinh đẹp của Charlotte, luồng qua sau gáy Charlotte nhẹ nhàng vuốt ve.

"Chào buổi sáng." Charlotte cũng bưng mặt Engfa hôn lên giữa trán Engfa, sau đó lại bị Engfa ôm vào lòng, dạt dào yêu thương, mùi hương thơm dịu trên người Engfa khiến cho người ta an tâm, Charlotte nhịn không được ngửi thêm vài lần, ở trong lòng Engfa mặt mày rạng rỡ, cô vỗ lưng Engfa: "Hôm nay chúng ta kết hôn, bên kia không thể thiếu người làm chủ là chị, mọi người đều tới hối thúc chị, chị mau rời giường đi, ba mẹ cũng sắp dậy rồi."

Engfa đặt cằm lên trán Charlotte, siết chặt vòng tay không buông, giọng mang theo vẻ lười biếng nũng nịu:

"Còn sớm, ôm chút nữa đi."

"Không còn sớm, chị lái xe về nhà cũng một tiếng đồng hồ." Vẫn chưa tới 5 giờ đã bị điện thoại của nudee đánh thức, CharLotte quay đầu nhìn, ngoài cửa sổ trời vẫn đen như mực, vẫn chưa sáng.

"Cứ muốn ôm em vậy đó." Engfa khẽ cười: "Chị muốn xem dáng vẻ của em mặc đồ cưới, nhất định rất đẹp."
"Cũng không phải chưa từng thấy qua, lần trước thử đồ cưới chị đã xem qua rồi." Máy điều hòa trong phòng có chút lạnh. Charlotte kéo chăn bọc Engfa rất chặt chẽ.

Thật sự bàn đến chuyện này, cô cảm thấy dáng vẻ Engfa mặc đồ cưới hấp dẫn hơn. Các cô quyết định tổ chức hôn lễ theo phong cách truyền thống, cô để cho Engfa mặc thử áo cưới và mũ phượng khăn quàng vai để so sánh, vóc dáng cao gầy của Engfa mặc gì cũng đẹp, nhưng mặc đồ cưới truyền thống càng toát ra ý vị của người phụ nữ trưởng thành, làm nổi bật sự quyền quý trang nhã của Engfa, vừa nhìn căn bản muốn chọc mù mắt người khác.

(Englot)Tổng Tài Và Tổng Giám Ôn Nhu Của Tôi (Cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ