Trút giận rồi, người ta bắt đầu đuối người.
"Sao còn chưa đi." Engfa ngồi bên cạnh không nhúc nhích, CharLotte quay đầu nhìn người kia: "Chị còn muốn ăn đòn?"
Sắc mặt Charlotte như thường, không có biểu hiện tức giận, giọng điệu cũng rất bình thường, Engfa nhìn ánh mắt của Charlotte, cong môi khẽ mỉm cười, rất hưởng thụ hành động đánh lòng bàn tay dạy bảo bạn nhỏ này của Charlotte. Bởi vì CharLotte chỉ đánh cô hai cái mà không có nhắc tới không buông, huống chi dùng lực không mạnh không nhẹ, đánh lên lòng bàn tay cũng chỉ hơi tê tê, nhưng phản lực, cô đau Charlotte cũng đau.
Lúc này, Engfa còn cười được, vốn dĩ CharLotte đang tức giờ càng tức hơn:
"Chị không cảm thấy chị làm vậy quá đáng sao?"
Engfa mím môi, giơ tay lên lần thứ hai đoạt lấy dao trong tay charlotte rồi đặt nó xuống dĩa trái cây, hai lòng bàn tay đặt lên bàn tay vừa đánh mình, nhẹ nhàng xoa xoa, giọng nhẹ nhàng dụ dỗ:
"Chị biết lừa dối là quá đáng, đều là chị sai, sau này chị sẽ không bao giờ... tái phạm nữa, chị nhận lỗi với em, em đừng giận được không?"
"Đổi lại là chị..." Charlotte hỏi lại: "Chị có thể không giận à?"
"Chị để em tùy ý đánh được không?mấy cái cũng được." Engfa nhỏ giọng, nói xong đưa tay đưa đến trước mặt Charlotte.
Ánh mắt Charlotte rơi vào cánh tay thon gầy trắng nõn kia, bất giác cắn răng, thở dài chịu đựng xúc động muốn đánh người, rút tay mình từ lòng bàn tay Engfa ra, đứng lên đi đến sofa đối diện ngồi xuống, khoanh tay:
"Ở đây không có chuyện của chị, chị có thể đi rồi."
"Chúng ta cùng nhau xuống dưới." Engfa nhìn vào đôi mắt trong trẻo của Charlotte, ở sâu bên trong giống như cất giấu một ngọn lửa nhỏ.
"Không đi." Charlotte nhíu mày: "Em cần thời gian bình tĩnh."
"Vậy chị bồi em."
"Không cần." lúc này trong lòng Charlotte vẫn còn giận, không muốn nhìn thấy mặt Engfa cũng không muốn cùng Engfa nói chuyện, chỉ chỉ cửa ra dấu có thể đi rồi, không thôi cô thật sự không khống chế được há miệng muốn cắn người phụ nữ lừa đảo trước mặt này.
Hai người mắt lớn trừng mắt nhỏ, giằng co chốc lát, Engfa biết CharLotte giận sẽ muốn yên lặng nhưng cô cũng không muốn để Charlotte một mình, lúc này Charlotte đang nổi nóng, mặc dù không có nắm chặt không buông nhưng hiển nhiên cảm xúc vẫn còn đó.
Cô không muốn tiếp tục chọc giận Charlotte, bèn thỏa hiệp lui một bước.
"Chị ở dưới chờ em." Engfa cụp mặt, đứng lên nhìn CharLotte: "Sau khi tiệc rượu kết thúc chị đưa em về nhà."
Charlotte không có từ chối, gật đầu, nhìn Engfa đi tới cạnh cửa, chợt nhìn thấy Engfa bỗng xoay người quay đầu lại nhìn.Một giây tiếp theo, Engfa trực tiếp bước nhanh về phía Charlotte, sắc mặt Charlotte phút chốc căng thẳng, há miệng còn chưa nói gì, Engfa đã chạy tới trước mặt cô cúi người giơ tay đỡ ót cô, hạ xuống một nụ hôn lên trán của cô vừa hôn vừa xoa đầu cô nói 'Chị chờ em' lúc này mới xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Englot)Tổng Tài Và Tổng Giám Ôn Nhu Của Tôi (Cover)
Ficción GeneralMong mọi người ủng hộ tiếp bộ truyện này