Cách lớp áօ lót thật mỏng, hai tay Engfa nhẹ nhàng phủ lên bụng bằng phẳng của Charlotte, áo sơ mi len bên ngoài che khuất cổ tay của cô, bên trong áo 10 ngón tay thon dài rất sợ làm kinh động đến Charlotte, dán lấy bên dưới nhưng một cử động nhỏ cũng không dám, từ lòng bàn tay truyền đến cảm giác âm ấm làm cho cô lưu luyến không muốn rời, tay Engfa một năm bốn mùa đều lạnh đến thấu xương, có ủ ấm cũng không ấm nỗi.
Cho dù ủ không ấm Charlotte vẫn thương tiếc, sau cùng vẫn cầm tay Engfa giúp Engfa ủ ấm, giống như bây giờ bắt lấy bàn tay đặt ở bụng dùng nhiệt độ cơ thể ủ ấm bàn tay lạnh lẽo đó.
Chỉ tiếc Engfa trước mắt Charlotte đã không phải là Engfa sau khi say rượu đã nằm sâu trong ký ức của cô, Charlotte đối với hành động của Engfa vừa tức vừa muốn cười, nắm lấy cổ tay Engfa dùng sức kéo 2 bàn tay đó ra.
Đã thành thói quen khi bị từ chối Engfa nhíu mày, nhấc góc áo Charlotte lên muốn đưa tay vào nhưng Charlotte nhanh chóng đẩy ra, hung dữ nói:
"Không được tới gần tôi!"
Engfa sửng sốt, ngước mắt nhìn Charlotte một lúc lâu, cô không hiểu nhưng sau đó cũng chậm rãi thu tay lại, ngồi bên cạnh Charlotte quả thật không có sáp tới gần nữa. Hai bàn tay nhẵn nhụi đặt ở giữa hai chân đang xen nhau.
Nudee từ kính chiếu hậu nhìn thấy cảnh kia, đại lão bản nhà cô ủy khuất biết bao, quay đầu nhìn về phía Charlotte.
"Lão bản uống say giống như đứa con nít, em không nên chấp nhặt chị ấy, ngày mai đại lão bản tỉnh sẽ không nhớ rõ chuyện xảy ra hôm nay đâu."
Charlotte biết Engfa say rượu sau khi tỉnh dậy sẽ không nhớ chuyện gì xảy ra vào tối nay, nhưng tiếp xúc thân mật thì hành vi này thật khó tiếp thu. Charlotte xoa xoa ấn đường, giọng có chút bất lực:
"Nesa bí thư, sao chị không trông chừng cô ấy, để cô ấy uống nhiều như thế."
"Chị cản cũng cản không được, huống chi chị còn phải lái xe không thể đụng vào rượu."
Charlotte không lên tiếng, ban đầu buổi sáng đã đạt được thỏa thuận chung với Engfa, cô ứng phó với chuyện uống rượu, ký hợp đồng giao cho Engfa, kết quả ở trong bữa tiệc, cô không có uống say ngược lại Engfa lại uống nhiều.
Góc áo bỗng dưng bị kéo, Charlotte quay đầu nhìn ai kia, ai kia giống như không từ bỏ, một đôi tay thon dài mảnh khảnh giơ lên trước mặt Charlotte, không chớp mắt nhìn Charlotte:
"N'Char, làm ấm tay."
"Làm cái đầu cô."
Lại bị hung, Engfa mím môi, ánh mắt vẫn còn nhìn Charlotte. Khi Charlotte kịp phản ứng thì cũng hiểu giọng của cô quá nặng, vội vàng nén xuống những bực bội xấu hổ đang xông lên não, nhẹ giọng.
"Cô cũng là người trưởng thành rồi, biết không thể uống rượu còn uống nhiều như thế, không phải cô nói tuổi đã cao sao, khẩu thị tâm phi, 36 tuổi cũng không biết chăm sóc chính mình."
Nudee nghe xong quay đầu muốn phản bác nhưng lời đến môi lại cố nuốt vào bụng, Charlotte nói thì nói vậy nhưng vẫn đưa tay giúp Engfa vén tóc rũ xuống má ra sau tai, kéo hai tay Engfa đặt lên bụng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Englot)Tổng Tài Và Tổng Giám Ôn Nhu Của Tôi (Cover)
Fiction généraleMong mọi người ủng hộ tiếp bộ truyện này