Thoạt nhìn rất xứng đôi.
Cũng chỉ là nhìn vài lần, Charlotte nhanh chóng cụp mắt xuống, dời khỏi tầm nhìn của Engfa, khi Chompu nhận thấy Charlotte khác thường, theo ánh mắt Charlotte quay đầu nhìn qua, tiến vào mắt là đôi con ngươi thâm thúy u lãnh.
Chompu không có thiện cảm gì với Engfa, nhưng ngại vì quan hệ hợp tác, mặt mỉm cười nhưng bên trong tỏ ý, quay lại nhanh chóng rút đi nụ cười giả tạo máy móc, nói nhỏ với CharLotte:
"Oan gia ngõ hẹp."
Đường oan gia quả thật quá hẹp, thành phố này lớn như vậy, không sớm không muộn cứ nhất thiết phải là bây giờ cùng nhau tới.
Đây là đâu tất cả mọi người điều rõ ràng, thiên đường các đôi tình nhân hẹn hò.
Tới nơi này ăn ngoại trừ hẹn hò thì trong lúc đó tình nhân còn có không gian lãng mạn để tán tỉnh nhau, bên cạnh Engfa còn có Nudee, hiển nhiên không phải đến hẹn hò, giống như tin nhắn nói đi dự tiệc, mà bên cạnh Charlotte chỉ có Chompu, thoạt nhìn giống hẹn hò hơn.
Vẫn chưa hết, càng trùng hợp hơn là hai bàn của họ liền kề một trước một sau cách nhau vài bước, ngồi xuống bị vách ngăn ngăn cách, lại không ngăn được lúc ngẩng đầu vô tình tầm mắt chạm nhau.
Engfa nghiêm mặt, Pailliu nhìn thấy Engfa bắt đầu cảm giác áp lực rất lớn, bởi vì ở chung với Engfa, cho dù không nói lời nào, từ trên người người kia chung quy có thể cảm giác được một áp lực vô hình, khiến người khác cách xa.
"Prajakrattanakul tiểu thư, cô gọi món đi." Nudee vì hạnh phúc chung thân lão bản nhà mình, vừa ngồi xuống đã đem thực đơn đưa cho Pailliu với ý đồ dời đi sự chú ý của Pailliu.
"Được." Pailliu nhận lấy vừa lật thực đơn vừa nói: "Engfa, cô bị cảm buổi tối đừng ăn đồ dầu mỡ, vậy đi, ăn chút đồ thanh đạm là tốt."
Engfa không nói lời nào, mãi cho đến khi góc áo phía sau bị Nudee kéo, lúc này mới đơn giản trả lời:
"Tùy cô."
Đối với thái độ lãnh đạm của Engfa, Pailliu đã lĩnh giáo mười mấy lần, mỗi lần đều bị Engfa từ chối, nhưng cô chưa từng lùi bước, vì để nhìn thấy mặt này của Engfa, cách gì cũng nghĩ qua, da mặt cô đã dày hơn tường thành.
Nhân lúc Pailliu ở đối diện còn đang chọn món, Nudee ngẩng đầu nhìn bàn bên kia, cô phát hiện Charlotte cũng không liếc mắt nhìn Engfa.
Xong đời, nghìn vạn lần đừng hiểu lầm nhau.
Lão bản hiểu lầm tổng giám ra ngoài hẹn hò, tổng giám hiểu lầm lão bản bên người có nữ nhân khác, vậy chẳng còn gì nữa, bị bệnh còn nhìn thấy tổng giám cùng nữ nhân khác ăn cơm, đường cụt rồi!
Quả nhiên, vẫn chưa tới 10 phút, món ăn chưa lên đủ, bàn kia truyền tới giọng Chompu nhẹ nhàng hỏi thăm:
"Ăn no chưa?"
"No rồi." Charlotte dùng khăn ăn lau miệng: "Chúng ta đi thôi."
Chompu gật đầu:
"Được."
Cửa ở phía sau hai người, không cần đi ngang qua bàn Engfa, CharLotte cầm túi đứng lên, ngẩng đầu lơ đãng tầm mắt giao với Engfa, cô quay mặt chỗ khác, xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Englot)Tổng Tài Và Tổng Giám Ôn Nhu Của Tôi (Cover)
Ficción GeneralMong mọi người ủng hộ tiếp bộ truyện này