Hello po sa lahat ng mga nagsusubaybay ng The Journey Of The Bratty Chosen Ones at sa mga baguhan sa story na ito. Bago niyo po basahin ang part na ito, need niyo po munang basahin ang Volume 1 to 3. Nasa profile ko po siya.
Sa part na ito ay ang simula ng pagtuklas ng mga lihim sa pagkatao ng bratty gang at kung ano ang koneksyon nila sa limang Invincible Clan at sa mga nilalang na minsan na nilang nakasalamuha.
The Journey to the land of the Invincible clans ay ang paglalakbay ng bratty gang sa limang Invincible clans. Dito marami silang matutuklasang lihim at mga kasinungalingan tungkol sa tunay nilang mga katauhan. Dito rin mauungkat ang ilan sa mga nakaraang ayaw na sana nilang balikan. Dito rin masusubok kung hanggang saan nila gugustuhing protektahan ang mundo ng Mysteria. Magkakaisa pa ba sila, kung magkakakalaban naman pala ang lahi o magkakaaway rin sila katulad sa kanilang mga ninuno?
Wawasakin ba nila ang mundo para makabalik sa Mystika o magsasakripisyo alang-alang sa mundong nag-abandona sa kanila?
Halina't samahan ninyo si Ate Mid, na tuklasin, ang panibagong kabanata at panibagong mga kalokohang gagawin ng mga Bratty chosens sa kanilang mga makakasagupang mga kalaban.
😁😁😁😁✌️✌️✌️
Echos lang to. 😂
Wala lang talaga akong maisusulat sa bandang to.
Basta samahan niyo nalang akong tumawa at umiyak paminsan minsan sa The Journey Of The Bratty Chosen Ones volume 4. Medyo may kaunting paseryoso na sa bandang ito.
Noong unang sinulat ko ang kwentong ito, tumatawa akong mag-isa. Pero yung simula talaga sana nito ay puro nakakaiyak. Tinanggal ko lang. Gagawin ko nalang ang mga iyon na flashback sa buhay ng bratty gang o ba kaya sa ibang book ko ba iyon mailalagay kapag hindi na dito.
That's all for this author's nonsense talk. 😁✌️
Enjoy Reading...
BINABASA MO ANG
The Journey of the Bratty Chosen Ones V-4: The Journey To The Invincible Clans
AdventureRead the volume 1 to 3 first.