Hít thở không thông (H) văn án
"Bảo, Bảo!" Nam nhân hoài ôm một cái 14 15 tuổi kiều tiểu cô nương, vi hạp ánh mắt của nàng nhĩ khuếch, một tay cởi bỏ của nàng đồng phục cúc áo, đại chưởng thăm dò vào của nàng phấn hồng sắc yếm trong.
Tiểu cô nương tuy rằng mới phát dục không lâu, nhưng là nhỏ ngực bởi vì này 2 năm vẫn có nam nhân vuốt ve, bộ dạng so với cùng tuổi nữ sinh đều phải đại chút, vừa vặn có thể bị nam nhân một chưởng tất cả nắm, Nhuyễn Nhuyễn ngấy ngấy , còn có thể bài trừ chút vú thịt đến.
Tiểu cô nương đỏ ửng nhiễm tái, hô hấp dồn dập, "Tiểu thúc thúc, ân ~~ ta bị muộn rồi , lão sư đang đợi !"
Nam nhân đem của nàng tiểu thảo môi thật mạnh sờ, tiểu cô nương "A" một tiếng, giúp khóc âm nói: "Ân ~ a ~ tiểu thúc thúc ~ "
Nam nhân môi chậm rãi hạ di, tìm được tiểu cô nương phấn nộn nhỏ môi, nhẹ nhàng vài cái, lập tức hàm trụ, đầu lưỡi đỉnh mở nàng nhắm chặt môi dò xét đi vào. Tiểu cô nương ánh mắt mê ly, chỉ có thể không ngừng mà nức nở, thừa dịp khe hở kêu một tiếng: "Ngô ~ tiểu thúc thúc ~ ngô ~ "
Nam nhân đem của nàng đồng phục rộng mở, hồng nhạt yếm hoàn toàn lộ đi ra, bờ môi của hắn chậm rãi hạ di, kéo yếm, một ngụm hàm ở tiểu cô nương ngực trái, đại chưởng vẫn không ngừng vuốt ve của nàng ngực phải.
Tiểu cô nương ngưỡng đầu, đạp hai chân thở gấp không ngừng.
"Bảo đẹp quá, Bảo thật sự đẹp quá!" Nam tử đầu lưỡi ở của nàng tiểu thảo môi thượng đánh chuyển nhi, trong chốc lát bứt lên, trong chốc lát khinh, bên tai là nữ hài thở gấp, hắn đem khố gian vật cứng đỉnh đỉnh, cách mặc áo vật, ở tiểu cô nương phấn mông nhẹ nhàng ma sát.
"Ân ~ tiểu thúc thúc, a ~ a ~" tiểu cô nương liên tục kêu , nước bọt theo khóe miệng chảy xuống.
Nam nhân đem của nàng làn váy nhấc lên, cởi bỏ tự mình quần lộ ra vật cứng, lại đem nữ hài chân thoáng rộng mở, chen vào vật cứng, ở của nàng giữa bắp đùi ma sát lên.
"Nga ~ ta Bảo, nga ~" nam nhân hôn tiểu cô nương cổ, lỗ tai, một đường nhẹ nhàng mịn.
"A ~ a ~ tiểu thúc thúc ~ a, không được, a ~ Bảo không được!" Tiểu cô nương chỉ cảm thấy hạ thân gai gai giòn giòn , cả người đều xụi lơ xuống dưới.
Ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa, một đạo trầm trầm nam âm: "Bảo, ngươi ở bên trong sao? Đi học !"
Là lão sư! Bảo hai mắt đẫm lệ mông lung, quay về nhìn vẫn không ngừng đỉnh nam nhân của chính mình, "Nhỏ ~ thúc thúc, a ~ a ~ "
Nam nhân mạnh hôn trụ của nàng cái miệng nhỏ nhắn, Tế Tế thưởng thức của nàng hương vị ngọt ngào, đầu lưỡi ở miệng nàng trong quay cuồng quấy, mỗi một chỗ trong vách tường.
"Ngô, ngô!" Nữ hài không thể hô hấp.
Cuối cùng, đi theo nam nhân 1 tiếng kêu đau đớn, thân mình kịch liệt đẩu động vài cái, trầm tĩnh xuống dưới. Hắn lại hôn tiểu cô nương một hồi lâu, rút ra một bên khăn tay lau đi nàng giữa hai chân trắng dịch, thay nàng hệ hảo lỗ hổng, lại nhịn không được hàm một lát của nàng tiểu phấn môi."Đi thôi!"