Ngâm ngữ

1.4K 6 0
                                    

Hắn hưởng ứng của ta kỳ vọng, bắt đầu muốn của ta môi khởi xướng mãnh liệt tiến công. Khẽ cắn hút của ta môi, đầu lưỡi cũng đẩy ra của ta răng nanh tùy ý xâm lược khiêu khích của ta đầu lưỡi thậm chí khoang miệng mỗi một chỗ. Trúc trắc ta thậm chí đều nhanh có loại cảm giác hít thở không thông. Đối với ngươi lại vẫn kích cuồng đón ý nói hùa hắn. Cũng hy vọng hắn có thể càng mãnh liệt đoạt lấy ta.

Lúc này Vân ca ca một tay xanh tại của ta bên người, một tay vuốt ve của ta vú, đùi phải cắm ở của ta hai chân gian ma sát ta vậy dâm thủy chảy ròng nơi riêng tư. Vậy cứng rắn gậy thịt cũng thuận thế ép chặt của ta đùi.

"Ta. . . Thật là khó chịu. . . Cho ta. . ." . Của ta đùi gắt gao kẹp Vân ca ca đùi phải. Phần eo cũng khó chịu đựng vặn vẹo .

"Ngươi liền như vậy muốn sao? Đều đem của ta chân trở thành gậy thịt ? Ngoan! Cầu ta! Giảng dâm đãng trong lời nói cầu ta. Càng dâm đãng càng có thể kích khởi ta làm của ngươi hưng trí!" Hắn dùng tay cường ngạnh bài mở ta nhắm chặt hai chân, dùng tà ác ánh mắt cười nhìn ta.

"Cầu ngươi ! Ta tiểu huyệt chảy thật nhiều dâm thủy! Ta hảo muốn ngươi gậy thịt tiến vào" . Của ta diện mạo như thế nhã nhặn đứng đắn Vân ca ca nguyên lai thích loại đãng nữ dâm oa phải không? Như vậy ta chính là Vân ca ca tiểu dâm oa.

"Nga? Phải không? Để cho ta tới nhìn xem ngươi tiểu dâm oa đến tột cùng chảy bao nhiêu dâm thủy. Chính mình đem ngươi dâm huyệt lộ đi ra cho ta xem." Vân Tà cười nhìn chăm chú của ta nơi riêng tư cũng mệnh lệnh ta. Ta theo lời thẹn thùng chậm rãi mở ra của ta hai chân đem nơi riêng tư bại lộ ở hắn trước mặt.

"Thật đúng là ẩm ướt thật a! Ngươi xem xem liền liền ngươi mông phía dưới khắp sàng đan đều bị ngươi làm ẩm ướt . Hơn nữa tiểu huyệt còn tại liều mạng co rút lại  thật chật chội ra càng nhiều dâm dịch làm cho ta đi vào sao?" Vân ca ca vừa nói vừa tiết chơi khởi ta tiểu huyệt đến. Của hắn tay trái kìm nhẹ chọn của ta đậu đỏ đậu, mà tay phải ngón trỏ bắt đầu thong thả đâm vào tiểu huyệt.

"A. . . Thật thoải mái. . . Ta. . . Cho ta. . ." Vân ca ca hành động làm cho ta hảo dễ chịu. Của ta ánh mắt chậm rãi bắt đầu mê ly. Của ta môi bắt đầu trở nên dị thường khô ráo. Cơ thể của ta cũng như tiểu huyệt kiểu run rẩy đứng lên.

"Thân ái , thân thể của ngươi thật sự là quá tuyệt vời! Nó là như thế mẫn cảm! Thật muốn nhìn một chút nó ở ta trong tay nở rộ bộ dạng" Vân ca ca cảm thán hoàn sau cư nhiên dúi đầu vào của ta hai chân gian nơi riêng tư.

Trời ơi! Của ta tâm bắt đầu cuồng nhiệt nhảy lên , tựa hồ sắp lao ra cơ thể của ta. Ta tiểu huyệt cảm thụ đến Vân ca ca tiếp xúc. Của hắn môi ở hút ta tiểu huyệt. Liền giống như cùng ta môi hôn môi kiểu.

"A. . . Không cần. . . Như vậy ta sẽ chịu không nổi . . ." Ta nghĩ muốn đem Vân ca ca theo của ta giữa hai chân đẩy ra, bởi vì ta biết như vậy kích thích nhất định sẽ làm ta phải đến cao trào. Ta không nghĩ đem Vân ca ca dơ. Có thể Vân ca ca gắt gao áp chế ta. Vậy hoa mỹ hưng phấn cảm cũng làm ta chống đẩy có vẻ như vậy nhu nhược.

"A. . . Vân ca ca. . ." Ngay tại Vân ca ca đem đầu lưỡi đâm vào của ta âm đạo trong nháy mắt, ta đạt đến cao trào. Ta dùng sức đẩy hắn ra đầu rồi mới bắt được tay hắn gắt gao đặt tại ta tiểu huyệt thượng. Một luồng nhiệt lưu từ âm đạo trong dâng mà ra. Ta nhắm chặt hai mắt hưởng thụ cực hạn vui vẻ.

DaisyWhere stories live. Discover now