Nhân lang

1K 0 0
                                    

7. Giao cho bản năng - nghe nói sợ ngứa đại biểu thực ái (H)

Hắn thân thủ hoàn nàng thắt lưng đem nàng lãm đến trên đùi lâu hôn môi, đem hết thảy giao cho bản năng thăm dò nàng hơi thở, nàng hết thảy.

Còn muốn muốn càng hiểu biết nàng hết thảy, muốn càng nhiều cùng nàng cùng một chỗ thời gian, hắn tưởng muốn cùng nàng tư thủ đi xuống, ái ân, sau đó khắc Ấn lẫn nhau đến sinh mệnh lý.

Cách khinh nhuyễn quần áo phủng nàng vú nhu phủ, đầu ngón tay vuốt phẳng nàng non mềm đầu vú, mút hôn đôi môi tướng nhu, nàng bị hắn uống đi khoang miệng nước miếng, linh động đầu lưỡi hoạt nhập nàng khoang miệng trung đùa đùa giỡn, vòng khởi nàng đầu lưỡi gây xích mích, liếm láp nàng hàm răng.

Nàng thơm quá.

Hắn ôm sát nàng lưng, làm cho nàng càng ỷ lại hắn, nàng tay nhỏ bé quyền đến hắn hõm vai thượng khế tức, hơi hơi ngửa đầu cùng hắn thân cận, làm cho hắn hơi thở quay chung quanh nàng, hưởng thụ này khó được vô cùng thân thiết thời khắc.

Hai mươi bảy tuổi hiện tại, mới cuối cùng gặp được một cái mở miệng cùng nàng đòi lấy tương lai nhân, mới bị ôm như thế dụng tâm.

"Ân..." Mặt nàng hồng yêu kiều.

Nơi riêng tư cách bị đan cùng hắn đứng thẳng mâu thuẫn cọ xát, bị kia giữa hai chân cảm nhận được hình dạng dụ hoặc , mẫn cảm âm đế làm cho khoái cảm lần thăng, gây ra nữ tính đối tính dục nóng cháy khát cầu.

Mật dòng nước xuất âm thần, vì sắp đã đến giao hoan chuẩn bị, đã ươn ướt tử cung, ở âm thần bị cọ xát dưới phát ra rất nhỏ Thủy tí thanh, nàng mẫn cảm cảm thấy kia thanh âm thực vang, bị dâm mỹ ba ba tiếng nước kích thích ảo tưởng, có chút vội vàng ôm sát hắn cổ, mời mút hôn hắn.

Hắn Phù nàng thắt lưng, một tay vuốt phẳng nàng lưng, nàng cả người thiếp nhanh hắn, vú, bụng, nơi riêng tư cùng hắn thân hình chặt chẽ gần sát đòi lấy hắn ấm áp.

Nhân lang thật lớn hình thể làm cho nàng có vẻ quá vu kiều nhỏ, bị hắn cả người vòng trong ngực trung cực kỳ giống cái oa nhi.

Nàng xinh đẹp như hắc bộc thẳng phát cúi Lạc, hoạt đến hắn ngón tay thượng tao làm, hắn hấp hấp cái mũi, một chưởng mềm nhẹ bao trùm nàng sợi tóc, trường chỉ ở hoạt thuận hắc bộc gian quấn quanh dao động mô phỏng truy đuổi Lâm dã gian động tác, ngón tay tích táp ấn phủ nàng lưng.

"Ha..."

Ra đi đôi môi, chỉ bạc nước bọt dắt hai người sau đó trụy hạ, bọn họ nhìn lẫn nhau mặt đỏ, hai mắt khí trời sương mù tình dục bộ dáng, hắn phục thấp đến nàng nhĩ trắc hôn môi mặt nàng giáp, một tay vỗ về chơi đùa nàng lạnh lẽo lỗ tai, thuận hình dáng hơi hơi chà xát làm nàng nở nang vành tai, có chút yêu thích không buông tay.

Tinh tế Toái Toái ẩm ướt hôn chậm rãi ven đường hạ xuống, thân lưỡi liếm láp nàng cổ làm cho nàng ngửa đầu rên rỉ, một tay ấn nhu nàng vòng eo đem quần áo na khởi tham nhập phủ sa nàng non mịn da thịt, ôn nhu eo nhỏ, bao trùm nàng bụng, ấm áp lòng bàn tay chậm rãi vuốt phẳng hồng ấm nàng.

"Ân... Không cần sờ..."

"Ân?" Hắn vùi đầu nàng hõm vai cọ xát tò mò hỏi.

"Ta béo..." Nàng ngượng ngùng na đi tay hắn chưởng, thẹn thùng vu chính mình không đủ bằng phẳng bụng.

DaisyWhere stories live. Discover now