☆, mười tám, động phòng hoa chúc ( trung ) H
Mười tám, động phòng hoa chúc ( trung ) H
Minh Nhược không rõ hắn là cái gì ý tứ, chính là kỳ quái hắn! Hà trong miệng xưng đói lại đem nàng áp đảo trong người hạ, tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi bịt kín một tầng ngây thơ.
Con ngươi đen đang nhìn đến trên mặt nàng vô tà thần thái khi không khỏi lại ám vài phần, Đoan Mộc Vân nuốt khẩu nước miếng, cư nhiên có chút khẩn trương không yên, hắn sa trường chinh chiến nhiều năm, gặp phải lại đại nguy cơ cũng chưa bao giờ có như vậy cuồng tứ tim đập. Nhưng giờ phút này, làm tay hắn vươn cởi chính mình thê tử đai lưng khi, trong lòng nhưng lại giống như sôi trào Thủy, lại nóng lại nóng, còn mang nồng đậm khiếp đảm cùng không đành lòng. Hắn tiểu thê tử như thế tốt đẹp, như vậy muốn nàng, lại có loại làm bẩn nàng cảm giác.
Nắng Tử mâu chớp chớp, Minh Nhược mọi cách khó hiểu, cầm Đoan Mộc Vân đã muốn thân đến chính mình bên hông đại chưởng, pha thấy kỳ quái hỏi: "Không phải nói đói bụng? Kia! Sao không dùng điểm tâm, giải ta quần áo làm chi?"
"Ta?" Phủ mở miệng mới phát hiện chính mình thanh âm khàn khàn lợi hại, Đoan Mộc Vân lại là thực thực nuốt một ngụm nước miếng, hầu kết không được thượng hạ lăn lộn , "Ta nghĩ ăn ngươi."
"? Ta? !" Minh Nhược lắp bắp kinh hãi, hồn nhiên Tử mâu tràn ngập nồng đậm nghi hoặc, "Ngươi rốt cuộc là ở nói cái gì?"
Đoan Mộc Vân rốt cuộc nhịn không được , hãy nhìn Minh Nhược vẻ mặt ngây thơ mê mang, hắn lại không tha dùng này thực thế tục việc làm bẩn nàng, cuối cùng, con ngươi đen hơi hơi thẩm một chút, hắn cúi đầu xuống, đem mặt phóng tối nàng hương thơm gáy bạn cọ xát, ôn nhu hỏi : "Nhược Nhi có tin hay không ta?"
Minh Nhược nháy mắt mấy cái, ngại vu nằm ở trên giường không có phương tiện gật đầu, liền ừ một tiếng. Này một tiếng xem như cấp Đoan Mộc Vân đánh nhất tề thảnh thơi châm, hắn cười khẽ một tiếng, hôn nàng phấn nhuận cánh môi một ngụm, ôn nhu nói: "Vậy thì đem chính mình giao cho ta, cái gì cũng đừng hỏi, theo ta cùng nhau, được không?"
Minh Nhược không chút do dự liền điểm đầu, Đoan Mộc Vân nhịn không được mỉm cười, đại chưởng nhẹ nhàng nâng lên nàng Tiểu Tiểu hai má, bạc môi ép xuống đi, cực cụ kiên nhẫn khiêu khai nhắm chặt đàn khẩu, hữu lực đầu lưỡi chậm rãi thân đi vào, duyên non mềm khoang miệng nội vách tường một chút một chút liếm thỉ , thổi quét nàng trong miệng hương tân, đồng thời lại cùng nàng tướng nhu Dĩ Mạt, thâm thẩm ôn nhu con ngươi đen thủy chung trát cũng không trát chăm chú nhìn dưới thân tinh tế mảnh mai cô gái, một cái bàn tay to lặng lẽ đi xuống, ngăn nàng bên hông đỏ thẫm sắc trù mang, phiền phức rườm rà gả y nhất thời tán liệt mở ra, lộ ra bên trong tuyết trắng trung y.
Hắn thích này thân gả y, tuy rằng thoạt nhìn phức tạp nan thoát, cũng là nhất xả tức khai, phương tiện cực kỳ!
Minh Nhược chỉ cảm thấy trên người buông lỏng, khả đầu óc lại bị hôn lợi hại lý trí, chỉ có thể hơi hơi Trương cái miệng nhỏ nhắn nhi thở dốc, hồng nộn đầu lưỡi nhịn không được tìm hiểu khẩu tưởng hô hấp mới mẻ không khí, kết quả lại bị Đoan Mộc Vân Nhu Nhu dùng răng nanh cắn, điêu tiến miệng lý tinh tế duyện làm khiêu khích, "Chậc chậc" nước miếng giao triền thanh nhất thời không dứt vu nhĩ.