Tui là Hân 23 tuổi,tôi ở nhà riêng do bố mẹ mua để nghỉ dưỡng khi về Hàn.Bố mẹ tôi ở Úc,lâu lâu mới về thăm tôi.Ba mẹ cứ giục tôi phải đi làm để còn quen với môi trường ngoài xã hội,còn tiền thì bố mẹ sẽ vẫn gửi đều đều.
Hôm nay là ngày Hân đi thử việc,mẹ cô cứ giục cô mãi.Vừa đi Hân vừa nghĩ xin được việc thể nào mẹ cũng nở mày nở mặt cho coi.
Hân xin việc ở quán nước gần nhà em,vì nó gần nhà với con bé em họ Hyein giới thiệu, Hân trông cũng đẹp mắt,lương cũng ổn nên ứng tuyển luôn.
Vì nhà riêng của Hân không cách chỗ làm bao xa,mà hôm nay trời đẹp đến lạ thường.Hân dậy sớm hơn dự định để đi dạo rồi vào làm luôn.
Hân ra ngoài đá bát mì ở chỗ cô hay ăn.Cô ăn nhiều đến mức ông chủ ở đây cũng quen mặt luôn rồi,Hân vừa bước đến cửa là ông chủ biết cô ăn gì luôn rồi.
"Ông chủ! hôm nay cho con ít mì đi xíu nha." Hân nói đủ to để ông chủ tiệm mì nghe thấy.
"Sao hôm nay lại ăn ít mì hả" Miệng nói nhưng tay ông chủ vẫn không quên làm mì cho Hân.
"Hôm nay con đi phỏng vấn xin việc,nên ăn ít thôi ạ" Hân vừa bấm điện thoại vừa trả lời ông chủ.
"Ahhh con bé cũng biết xin việc rồi đó hả?" Ông chủ cười tươi có pha chút vẻ vui mừng.
Hân lau đũa "Vâng!!Con trưởng thành rồi đấy ông thấy không ???" Cô nói vẻ tự hào lắm.
"Con xin làm ở đâu?"
"Dạ quán cà phê đằng kia kìa ông"
"Con cẩn thận xíu nha,ông nghe nói ở đấy tuy đẹp mà một đống tệ nạn xã hội đấy,cô chủ rất nghiêm khắc với việc này nhưng có vẻ vài thành phần tệ nạn vẫn ghé quán thường xuyên!
"Ông nghe lỏm được cô ấy tên Kim Minji"
Hân nghe xong sắc mặt thay đổi cô nghĩ *trời ơi sao xin vô đúng chỗ toàn tệ nạn xã hội vậy nè,ba mẹ mà biết thì...*
Mà khoan? Kim Minji,tên quen quá........Chết rồi!!!!!
Sao con bé Lee Hyein lại ác với mình thế,sao nó giới thiệu mình đúng chỗ của người yêu cũ vậy trời!!!!!!!!!!
Vừa ăn Hân vừa run run. Ông chủ hỏi Hân có ổn không thì em trả lời có,rất ổn nhưng trong thâm tâm em lại bối rối muôn phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄
RomanceSau này tiền lương đi làm của cậu tớ sẽ tính bằng mười nụ hôn.