육(yug)

417 36 2
                                    

Sáng hôm sau Minji dậy thì đã không thấy Hân đâu.Dù gì sáng nay Hân cũng đâu phải đi làm.Sao dậy sớm vậy ta.

Minji đơ đơ chưa tỉnh ngủ bước ra ngoài tìm Hân.Gọi mãi chẳng thấy Hân đâu,chắc em đi đâu đó rồi.

Minji vscn xong thì nghe tiếng tin nhắn ting ting.Cô mở lên xem thì thấy Hân nhắn.

Minji,tớ có việc đi ra ngoài.Cậu cứ lên quán đi nha,chìa khóa tớ để trên bàn.Nhớ khóa cửa cho tớ,tối tớ sẽ đến chỗ cậu làm sau.

Aizzzzz cái con người này sao lại bỏ mình ở nhà 1 mình chứ.Minji nhìn căn nhà của Hân rồi có chút cô đơn

Nhớ lại chuyện tối hôm qua thì mặt Minji lại đỏ ửng lên.Xấu hổ quá,sao mà gặp Hân giờ.Nhưng dù sao nó cũng đã qua rồi và Minji không cảm thấy hối hận,ngược lại nó còn khiến cô vui vẻ hơn.


7 giờ

"Chào mấy đứa nha,sáng giờ sao rồi?"

"Chị đến sớm ghê,sáng bán được hơi nhiều đó,vẫn như mọi ngày thôi."

"Mấy đứa thấy ai là chủ mà đến sớm như chị chưa"

"Sớm quá cơ"

Khổ thiệt,đến sớm như vầy mà còn bị mấy đứa nhân viên trách móc.

"Có khách kìa,mày lảm nhảm hoài mất việc nha."



Minji định bụng sẽ đi ra ngoài mua thêm nguyên liệu cho quán,tại cô cũng đang hơi rảnh.

Vừa đi vừa nghĩ sao Hân có việc gì mà đi ra ngoài sớm vậy ta,nếu có đi chơi thì cũng phải muộn muộn xíu chứ ta.

Ơ,kia có phải Hân không ta,sao lại ngồi 1 mình ăn mì nhỉ,tưởng phải đi với ai chứ.

Bỗng nhiên Minji thấy một người con trai chạy lại phía Hân rồi khoác tay thân mật,đã thế còn dựa dựa vào người Hân.Nhìn họ cười nói vui vẻ Minji lại thấy bực mình.Mới tối qua như vậy mà sáng nay đã đi hẹn hò với người mới rồi.

Minji không nhịn được liền chạy thẳng cẳng vào quán mì,gọi ngay một bát để ngồi gần dằn mặt Hân,dù sao sáng nay Minji cũng chưa ăn gì.

"M-Minji đấy à?Cậu cũng ăn mì ở đây hả.Cậu biết ăn gì chưa,hay ăn giống của mình nè,ngon lắm.Hoặc cậu ăn mì hải sản đi,ở đây cái nào cũng ngon hết á!"

Hân nói một tràng ra khiến Minji đơ người chẳng biết nói gì thêm.

"Tớ gọi một bát rồi,thì ra cậu dậy sớm để đi chơi với bạn trai thôi à?"

Minji nói với tông giọng trầm,có chút đáng sợ.

"Ủa,đây là Minji đấy à.Làm gì có bạn trai nào chứ,Hân ơi nhìn t giống con trai lắm hả?"

Minji nghe xong giác ngộ luôn,ủa sao nhìn hệt con trai vậy mà lại có giọng con gái ta.

"À haha,đây là Minji.Đây là bạn tớ,nó mới cắt tóc ngắn nên ai cũng tưởng con trai.Bọn tớ chơi với nhau lâu rồi."

"Chào Minji tớ là Jessica,rất vui được gặp cậu."

"Đ-đây là con gái á hả?" Minji vẫn đang sốc hỏi lại Hân

[bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ