Minji định nằm bấm điện thoại một xíu thì nhớ ra chuyện hồi nãy.Không biết có nên gửi cho Haerin hay không.Đắn đo một hồi thì cô quyết định hỏi Dani cho ra lẽ trước.
mminkimji
Dani,tối mai 8h qua quán chị,chị có việc cần nói.daninie
Có chuyện gì vậy chị?mminkimji
Cứ đến đúng giờ đi.daninie
Dạ vâng."Minji"
"Mình đây." Minji đang bấm điện thoại thì giật mình bởi tiếng gọi của Hân
"Ngày mai mình có hẹn Haerin sang quán cậu để nói về chuyện tối nay của Dani.Có tiện không?"
"C-cái gì? cậu đã hẹn Haerin rồi hả?"
"Ừm,mình vừa mới nhắn cho con bé.Mình hẹn nó 7h30 đến.Nếu không được thì mình sẽ hẹn con bé ra chỗ khác."
"Trùng hợp vậy,mình cũng vừa hẹn Dani 8h ở quán,vậy thì..."
"4 mặt 1 lời đi"
"Aa... được,kì này Dani chết với mình."
"Phải hẹn ra để nói rõ chuyện không mình lại hiểu lầm nhỏ."
"Ừm,ngủ đi Hân" Để mình còn hành động
"Okay cũng muộn rồi,cậu ngủ đi nha."
"Ngủ ngon." Minji ở dưới vọng lên.
"Cậu ngủ ngon."
30 phút sau,,
Minji nằm lướt Facebook nãy giờ,để ý chẳng còn tiếng động gì của Hân thì cô từ từ trườn người lên để xem tình hình.
Ui,giật mình.Hân đang quay mặt về phía Minji.Lâu lắm rồi Minji mới được ngắm Hân ngủ,Hân ngủ mà cũng xinh.Bỗng nhiên Minji muốn hôn cô....
Minji ngắm cô được 10 phút rồi.. Cô càng ngày càng tới gần Hân hơn.
Sắp được rồi..
Bỗng nhiên Hân quay lưng một cái khiến Minji giật mình.
Phù,may quá Hân vẫn đang ngủ.Minji định đợi tới khi Hân ngủ say giấc mới hành động.
Rào Rào
Trời mưa rồi,mưa to quá.Thỉnh thoảng còn có tiếng sầm đùng đùng.Hân là người sợ sấm,Minji sợ tiếng sấm sẽ làm Hân tỉnh giấc.
Lạnh ghê,bên ngoài mưa đã mát rồi mà Hân còn bật máy lạnh nữa.Minji rúm ró dưới sàn đã được trải đệm.Sao lạnh quá vậy ta,thôi đủ rồi.Giờ Minji sẽ thực hiện kế hoạch.
Hân ngủ ngon thật,nãy giờ Minji chỉ nghe thấy tiếng mưa với tiếng Hân thở đều đều thôi.
Giường của Hân khá rộng,Hân đang nằm thiên về phía bên phải.Vậy là bên trái vẫn còn 1 một chỗ cho Minji.
Minji từ từ lấy gối để cạnh gối của Hân.Cô rón rén đặt lưng lên trên giường.Thành công rồi,Hân vẫn chưa tỉnh.Giờ còn 2 bước nữa.
Bước 1:kéo chăn của Hân đang đắp về phía mình để 2 đứa đắp chung 1 cái chăn.
Chăn còn thừa khá nhiều,công nhận nằm chung với em Hân ấm thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄
RomanceSau này tiền lương đi làm của cậu tớ sẽ tính bằng mười nụ hôn.