"Aaa chị Minji gọi em ra đây làm gì chứ,nhờ chị mà bộ phim tối nay em không thể xem được đấy" Dani vứt vội cái túi xách lên bàn rồi càu nhàu với cô chị.
Hân rửa tay xong thì ra ngồi với con bé "Dani đến rồi đấy à,đi vào trong đây đợi Minji một xíu nha"
"Mà chị Hân biết có chuyện gì không?Sao lại gọi em lên đây như có gì căng lắm vậy?"
"Thật ra cũng căng căng đó,mày đi vào đây" -Minji đi từ trong ra ngoài kéo tay Dani.
"Chị Minji bỏ em ra đi!!!Chị có biết phim tối nay chiếu rồi không?"
"Mấy giờ chiếu?"
"9 giờ là chiếu rồi đó,có gì nói nhanh đi"
"Ủa Dani,chị cũng ở đây hả? Sao đông đủ quá vậy." Haerin với cốc soda từ ngoài quán bước vào.
"Haerinnie ahhh em xem 9 giờ tụi mình đi xem phim rồi màaa 2 con người này cứ gọi chị ra đây,em cũng dính kiếp nạn hả?"
"Ểh? Chị Hân gọi em ra nói chuyện.Có chuyện gì vậy ạ?"
"2 đứa vào đây đi,Hân cũng vào chung đi"
"Thôi,cậu với 2 đứa nhỏ nói chuyện đi,tớ còn ở đây làm nữa."
"Không sao,để tớ gọi mấy đứa phục vụ ra làm hộ cho."
Vừa nói Minji vừa nắm tay dắt Hân vào trong phòng.
"Có chuyện gì vậy chị Minji?" Haerin nóng lòng hỏi chị.
"Chị nói luôn nha,hôm trước chị đi dạo với Hân thì thấy nhỏ Dani với thằng Choi ngồi cười nói với nhau,chị thấy lạ quá nên gọi 2 đứa ra đây nói chuyện nè."
"Hả,Choi á? Chị Dani,sao chị lại?Chị Minji nói thiệt á hả"
"Chị có chụp ảnh luôn mà,cần cho xem không?"
"Được rồi,em đã chối đâu mà cho xem ảnh làm gì."
Hân nhăn mặt "Dani,sao em làm thế với Haerin em gái chị???"
"Chuyện là tối hôm đó,em đang ngồi uống nước chờ bạn đến để bàn dự án thì ông Choi từ đâu xông vào rồi hỏi về chuyện tập yoga,nó nói muốn cho cháu nó vào học ở chỗ chị,còn kể mấy chuyện trẻ con buồn cười nên chị mới cười.Nhưng lớp đủ người rồi nên chị không nhận,với lại không muốn nhận người Haerinnie ghét.Được chưa??"
Cả 3 đơ mặt ngồi nghe Dani nói,sao mà nhỏ này nó nói không ngừng luôn,đúng là khi bị hiểu lầm thì con người ta sẽ dùng hết sức lực để biện minh cho bản thân mà.
"À ờ thôi,2 đứa đi đâu thì đi đi.Hân ra nhoài làm việc đi nha".Minji nói bằng giọng hơi quê,gọi bằng được 2 đứa đến đây xong chuyện chỉ đơn giản như này thôi.
"Haerin có tin chị không,cái bà Minji hơi mất thời gian của bọn em rồi đó!!!"
"E-em tin Dani mà,mình đi luôn nha.."
"Mắc cỡ quá Minji ơi".Hân nói thầm với Minji.
"Ừm mắc cỡ thật,mình ra ngoài đi"
"Mất thời gian quá trời,thế 2 chị có đi xem phim cùng tụi em không? Tiện hâm nóng tình cảm nè haha"
"Nói cái gì vậy Dani" *Biết chị thích lắm không*
BẠN ĐANG ĐỌC
[bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄
RomanceSau này tiền lương đi làm của cậu tớ sẽ tính bằng mười nụ hôn.