"Hả,chịu trách nhiệm cái gì?" Hân chun mũi nhìn Minji
"Thì là chuyện tối qua".
"Sao mình phải chịu trách nhiệm,cậu là người khơi ra trước mà.Hay đừng nói chuyện đó nữa,xấu hổ quá đi aa"
"Vậy cậu không muốn..."
"Hả? Muốn gì"
"Không có gì,hay mình sẽ bắt xe về cũng được.Mình đưa cậu về đã nha."
Suốt quãng đường còn lại chẳng ai nói với ai câu gì.Bầu không khí cứ thế mà nặng trĩu.
Minji tự hỏi sau bấy nhiêu lần đó,Hân giả vờ không biết cô còn tình cảm với em hay không biết thật?
Minji chẳng muốn ở bên em với tư cách 1 người bạn nữa rồi.Ai muốn làm bạn với người mình yêu đâu.
Suy nghĩ bơ vơ một hồi thì đôi chân cũng dừng trước cửa nhà của Hân.Minji cố gắng nhìn vào mắt Hân lần nữa để tìm kiếm chút hi vọng còn sót lại.
Trời lạnh làm tâm trí Minji thêm rối bời.Cô chẳng biết xử lí như nào với đống suy nghĩ trong đầu.
Hân..cứ thế rồi dần khuất vào trong nhà.Minji lấy hết can đảm gọi Hân
"Cậu ơi!"
"Có gì không Minji?"
"A..à cậu quên bé mèo rồi,mình chưa đưa cho cậu nữa."
Có lời nói nào mắc lại trong cổ họng rồi lại thôi.
"Minji này liệu hồn mai đưa cho tớ nha,tớ quên mất tiêu luôn rồi á."
"Nhớ rồi."
"Cậu cần gọi xe hộ không,sao không qua đêm nhà mình?"
"Không cần,nhà tớ đang còn chút việc."
"Đêm rồi cậu về cẩn thận nha,ngủ ngon."
"Ngủ ngon"
Thoáng chốc chỉ còn Kim Minji đứng đơ mặt ngoài cổng nhà em.
Cô ngồi quỵ xuống một góc,nước mắt cứ thế mà rơi.
Cô ngồi lẩm bẩm một mình.
"Kết thúc thật rồi à,mình phải làm sao để quên đi đây.Toàn là kỉ niệm đẹp thôi,mình nhớ mọi thứ.""Alo"
"Dani,đón chị đi."
"Hửm?chị đang ở nhà chị Hân mà."
"Chị nói mày đón chị đi.Ai bảo mày bày ra cái trò lấy xe của tao đi vậy?"
"Minji?Chị ổn không,chị đang khóc à.Em ra đón đây,ở quán chị hả?"
"Nhanh đi,muộn rồi."
10 phút sau Minji đã thấy bóng dáng của con nhỏ Dani phóng xe về chỗ mình.
"Minji Kim!!!Em đây,lên xe nào rồi có gì hãy kể cho em."
"Lần sau mày khỏi mượn xe tao nha."
"Ơ kìa,em chỉ có ý muốn giúp chị với Hân thôi mà.Mà bộ Hân với chị có gì hả mà sao không ở đó?"
"Tao nghĩ tao sẽ không làm bạn với Hân nữa."
"Cái gì????Nay bị gì vậy,đang vui mà.Thuyền đang nổi khơi khơi sao chìm rồi??"
"Thì nãy,tao có ấp úng mở lời muốn quay lại.Mà Hân trả lời phũ lắm,tao cảm giác như là chẳng đồng ý đâu.Nên cũng đành rút lui với tao không muốn làm bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄
RomanceSau này tiền lương đi làm của cậu tớ sẽ tính bằng mười nụ hôn.