Bố mẹ Minji nhăn mặt nhìn cô con gái của mình.Hân vừa nhìn được bộ mặt này là đã thấy không được ổn rồi.
Kang Haerin là người không thích mấy chỗ ồn ào như này thế nên Dani sợ em mèo tủi thân mà cả buổi cứ phải đi theo em suốt.
"Dani đi ra kia chơi đi,em vào trong phòng ngồi đánh game với Hyein đây."
"Không ai đánh game với em đâu,Hyein nó ở ngoài kia nhảy mất rồi"
"Thôi Dani em ra ngoài đi,Haerin để chị"
"Chị Hân không ra với chị Minji à?"
"Chị ngại,em ra chơi đi vui lắm"
"Vậy em ra nha,bé mèo đợi chị nhaa"
"Em biết rồi mà"
Hân với Haerin mà đã gặp nhau là ngồi nói đến sáng mai cũng không hết chuyện,là do 2 đứa hợp cạ.Thi thoảng còn hay chí chóe nhau nên cũng vui.
Haerin thấy Hân có vẻ không ổn nên bắt chuyện trước.
"Chị sao thế?Sao không ra nói chuyện làm quen với bố mẹ của chị Minji,để sau này cưới cho đỡ bỡ ngỡ nữa hehe."
"Haerin à em không biết đâu,chị thấy mặt bố mẹ Minji trông sợ lắm,từ cái lúc Minji công khai chị đấyy."
"Chị lo xa quá đấy,có thể do ba mẹ chị Minji bất ngờ vì đã chia tay lâu rồi mà vẫn quay lại với nhau đó."
"Lỡ cô chú không chấp nhận thì..."
"Ba mẹ chị chấp nhận chưa?"
Haerin nhắc Hân mới nhớ ra,em chưa nói chuyện này với ba mẹ mình.Mấy tháng nay em cũng chưa gọi điện hỏi thăm ba mẹ mình.Thời điểm thích hợp đây rồi.
"Chị sẽ gọi cho ba mẹ."
"Ngay bây giờ?"
"Tất nhiên rồi,chuyện hệ trọng mà."
"Em nghĩ 2 bác sẽ đồng ý thôi."
"Alo?Hân đấy à con đang ở đâu thế?"
"Con đang đi tiệc."
"Ừm,dạo này sao rồi ăn uống đầy đủ không?Cuối tuần này ba mẹ về."
"Con vẫn ổn,mà mẹ ơi?"
"Sao vậy?Con nói nhanh nha mẹ đang bận."
"À,không có gì đâu mẹ,cuối tuần mẹ về hả?"
"Ừm,Haerin có đó không con?"
"Dạ con chào bác ạ,2 bác có khỏe không cuối tuần về sớm với tụi con nha."
"Hai bác vẫn khỏe,2 đứa chơi vui nha,bác có việc rồi."
"Dạ"
"Mẹ tao nghe giọng mày còn vui hơn nghe giọng tao thế"
"Em đâu biết,mà sao chị không nói chuyện chị Minji cho bố mẹ nghe thế?"
"Ờ dù gì cuối tuần này họ cũng về,để chị nói chuyện trực tiếp cho dễ,có gì gọi cả Minji đến ra mắt luôn."
"Chị có vẻ dễ nhỉ,ba mẹ em với ba mẹ chị Dani có vẻ không thích mà tụi em còn nhát cả 2 đứa,chẳng dám nói gì."
"Dù gì cũng phải công khai đi,còn cả một tương lai phía sau mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄
RomanceSau này tiền lương đi làm của cậu tớ sẽ tính bằng mười nụ hôn.