Hôm nay là cuối tuần rồi,mọi khi bố mẹ Hân về thì em chẳng thèm đoái hoài lắm đâu nhưng nghĩ tới chuyện ra mắt Kim Minji thì em lại hồi hộp lắm luôn.
Đó giờ ba mẹ Hân chưa bao giờ nghĩ em sẽ yêu con gái,họ luôn trêu em rằng lớn tướng sắp đi lấy chồng đến nơi rồi đấy.Mỗi lần nghe từ lấy chồng Hân lại thấy hơi khó chịu tại trong lòng Hân chỉ có Minji.
8 giờ sáng
Hân vẫn đang nằm trong chăn ngủ yên giấc thì có tiếng gọi cô dậy.
"Dậy đi nào!"
Em dụi nhẹ mắt để nhìn rõ hơn. "Kim Minji??"
"Tớ đây,sao thế giờ này còn chưa chịu dậy nữa à."
"Minji sao cậu vào nhà tớ aaaaaaaa"
"Ủa?Cậu đưa tớ chìa khóa kêu sáng nay tớ đến mà"
"Có hả,sao tớ không nhớ"
"Người yêu tớ ngủ đến nỗi quên hết rồi à,đừng quên tớ nhé.Dậy nhanh xuống ăn sáng này."
"Hmm cậu ra ngoài đi tớ đâu có mặc...áo đâu"
"Cậu ngại hả hơ hơ"
"Ai chẳng biết ngại có mỗi đồ như cậu mới không biết ngại thôi"
"Tớ nhìn thấy hết rồi mà ngại gì nữa hehe"
"Aaaa đừng có nhắc lại nữa đi ra ngoàiiiiiiiiii!!"
Minji đùa cợt với Hân,còn em bé đang nằm trong chăn thì ngại ngại không dám bỏ chăn ra.Vậy để Minji bỏ hộ cho nha.
"Minjiii!!!!!!!!"
Ấy,Minji "lỡ tay" gỡ chăn xuống.Sau lớp chăn là một thứ mà Minji rất thích,Hân chẳng mặc cái gì luôn,quần thì có mà ngắn cũn.Minji nhìn mà muốn...
"Cậu nóng lắm à "
.....
"Minji cậu tự tiện lắm,đi ra khỏi phòng tớ để tớ thay đồ!!!!!"
"Hehe tớ hôn cái nàooooo"
"Tớ chưa đánh rănggg"
"Kệ đi màaa"
2 đứa trêu đùa nhau,Minji ngả vào lòng của Hân hít lấy hít để.Minji thích ôm Hân lắm,cảm giác bình yên lắm ấy.
Cạch
"Con gái yêu của mẹ ơiiii"
Hai đứa trố mắt nhìn ra phía cửa,là mẹ của Hân về.Bà bất ngờ há hốc mồm nhìn cảnh tượng trước mắt.
Minji nhanh trí đắp lại chăn cho bé rồi chỉnh tóc tai gọn gàng cúi đầu chào mẹ của Hân.
"Cháu chào bác ạ..."
"Ohh...2 đứa.."
"Bác xin lỗi đã làm phiền nhé,Hân dậy nhanh lên để con rể mẹ chờ rồi."
??????????????
Cứ coi nó là một màn ra mắt hoàn hảo của Hân đi.Minji nhìn Hân không biết nói gì nhưng trong tim cô đang nhảy cẫng lên vì quá hạnh phúc.Được mẹ Hân gọi là con rể là sướng quá rồi!!!
"Hân ơi cậu nghe thấy gì chưa con rể đóooooooooo"
"Từ giờ cấm cậu ngại với tớ nheeeeee"
BẠN ĐANG ĐỌC
[bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄
RomanceSau này tiền lương đi làm của cậu tớ sẽ tính bằng mười nụ hôn.