Hai đứa yêu nhau rồi cũng có ngày bị phát hiện.Nhỏ Dani với Haerin biết 2 chị quay lại vui tới nỗi ôm hôn Hân.Thuyền chìm rồi cũng có ngày nổi.
Chuỗi ngày hạnh phúc của 2 đứa lại tiếp tục.Sáng thì Hân ở nhà chơi với bé mèo,ý là chơi với bé bread được Minji tặng chứ còn Haerin nó đi chơi với bồ nó miết.Còn tối thì đi làm tiện đi chơi với Minji luôn.
Cuộc sống của Hân cứ lặp đi lặp lại như thế,tuy có nhàm chán nhưng vì có bạn lớn nên Hân thấy vui vẻ hơn.
Hôm nay là ngày kỉ niệm 4 năm quán cà phê của Minji thành lập vì thế nên tối nay Hân được nghỉ làm để đến dự buổi tiệc tại quán của Minji.
Ban đầu biết tối nay còn có cả bố mẹ của người yêu nên Hân sợ,định sủi không đi nữa nhưng Minji một mực đòi cô phải đến không thì cô sẽ giận em.Thế là Hân lại phải sửa soạn cho tối nay với tâm trạng lo lắng.
Đây không phải lần đầu Hân gặp bố mẹ của Minji,hồi trước em cũng có gặp mặt nói được vài ba câu thôi.Huống chi là Minji còn chia tay cô vì ba mẹ cấm yêu.
Tối nay 2 đứa nhỏ kia cũng đến,Haerin biết chuyện nên động viên Hân rất nhiều.Em sợ bố mẹ Minji lại biết chuyện rồi em sẽ lại phải rời xa người em yêu.
Suy nghĩ mãi thì cũng đến giờ phải đi lên tiệm để phụ Minji làm tiệc.Em đi cùng Haerin còn Dani thì tý nó đến 1 mình sau.
"Chị không phải lo,hồi đó bố mẹ Minji bắt chia tay là vì còn nhỏ,chứ giờ lớn rồi em nghĩ không có sao đâu."
"Lỡ họ không chấp nhận tình yêu đồng giới thì sao,chị đang lo chết đây nè."
"Chị cứ bình tĩnh,có gì thì tính sau.Đừng lo lắng nữa."
Nghe Haerin an ủi cô cũng thấy đỡ hơn phần nào.
"Hânnnn sao cậu tới sớm thế,sao không nghỉ ngơi rồi muộn đến cũng được mà." Minji vừa thấy Hân bước vào thì chạy ra ôm hôn như kiểu lâu lắm chưa gặp,làm Haerin bĩu môi phán xét.
"Người ta đến đây để phụ chị đó,hỏi gì mà hỏi"
"Ơ kìa chị hỏi bồ chị cũng không được à?? Lúc mày hỏi Dani còn sến rện hơn nha."
Em mèo bị nói cho cứng ngắt cổ họng không đáp trả được liền nhăn mặt.
"Thôi đừng có chấp nhau,cậu làm đến đâu rồi?Cần mình phụ việc gì không "
"H-Hanni ah cậu hôm nay..xinh quá". Minji thốt lên khiến Hân xấu hổ che mặt.Không thể phủ nhận rằng hôm nay trông Hân rất xinh,bộ váy trắng không quá dài bling lấp lánh này khiến Hân nhìn như nữ 9 trong tiệm cà phê của Minji vậy.
"Ủa chứ ý chị là chị Hân bình thường không xinh hả?" Haerin lại lên tiếng bắt bẻ đôi chim ru
"Nè sao mày bắt bẻ chị hoài chị làm gì có lỗi với mày hả,vô trong bưng cốc ra đi."
"Xí,được cái suốt ngày sai vặt"
"Làm đi,500k"
"Dạ thưa chị em làm ngay ạa"
Nhỏ này có tiền là giọng ngọt như mật.
7 giờ tối
Mọi người đã có mặt đầy đủ,Hân cứ trốn trong phòng karaoke mà chẳng dám ra ngoài,Hân sợ phải đối mặt với ba mẹ Minji cứ nghĩ đến là lại lo không thôi.
Đối vơi Minji hôm nay là ngày quan tròn của cô,cô sẽ tận dụng đông người mà công khai hẹn hò với Hân luôn.Cô không nói cho Hân biết vì thể nào em cũng sẽ ngại mà không đi nên phải giấu,chỉ có mỗi Haerin với Dani là biết chuyện.
Minji đã chuẩn bị cho chuyện này từ rất lâu,dù có thế nào thì cô vẫn sẽ tìm mọi cách để yêu Hân,dù cho ba mẹ có cấm cản.
"Mọi người chú ý ạ,bữa tiệc của mình sắp bắt đầu rồi.Mọi người tập trung hộ con ạ" .Hân càng thêm hồi hộp khi bữa tiệc sắp bắt đầu.Ngồi trong đây mãi thì cũng không được vì thể nào Minji chẳng vào lôi cô ra ngoài.
"Alo alo...123" Tiếng Minji thử mic khiến mọi người im lặng để lắng nghe.
"Trước khi bữa tiệc bắt đầu thì con có đôi lời muốn chia sẻ ạ.Đầu tiên con xin kính chào mọi người và cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian để đến với gia đình con hôm nay.Hôm nay cũng là ngày kỉ niệm 4 năm quán con thành lập.Con cảm ơn bố mẹ đã bàn giao lại quán cho con coi quản ,con rất biết ơn sự tin tưởng này.Và con cũng cảm ơn tất cả mọi người từ trước giờ luôn ủng hộ con.Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!! Hôm nay con không chỉ đứng trên đây để nói về vấn đề này mà con xin phép được công khai một mối quan hệ ạ..."
Ba mẹ Minji bất ngờ nhìn nhau,Minji càng hồi hộp hơn trước tiếng xôn xao của mọi người bên dưới.
"Và...." Minji chưa nói xong thì nàng tiên của đời cô bước ra với đôi mắt ngơ ngác.Mọi sự chú ý đều dồn vào Hân,lúc này em ngượng thật sự,biết vậy ra từ vừa nãy cho rồi aisss.
"M...mình ra nhầm lúc hả,mình vào lại nha?" Câu hỏi của Hân khiến Minji phụt cười.
"Không sao đâu con cứ ra đi." Mẹ Minji lên tiếng.Hân giật bắn cúi đầu chào bà.
"E..hèm" Minji lấy lại sự chú ý của mọi người.
"Mọi người nghe con nói ạaaa." Minji vẫy vẫy tay gọi Hân lên cùng mình.Hân có chút ngại nhưng vẫn phải lên vì sợ người yêu thất vọng.
"Và cô công chúa này là người yêu con ạ...con muốn công khai cho mọi người biết để sau này còn đi đám cưới của con.Con quen Hân từ hồi còn đi học cơ,nhưng vì một số lý do mà ba mẹ bắt chúng con chia tay nhau.Bây giờ chúng con đã ổn định,dù có như nào thì con vẫn sẽ ở bên Hân mãi mãi ạ."
Mọi người nghe xong ồ lên hết vì quá bất ngờ, ai ngờ chị chủ giỏi giang như vậy mà lại yêu con gái cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄
RomanceSau này tiền lương đi làm của cậu tớ sẽ tính bằng mười nụ hôn.