열둘(yeoldul)

429 37 2
                                    

"Cái gì?Ba mẹ 2 chị đồng ý hết rồi ấy hả?"

Hyein hét to tới nỗi Hân phải bịt miệng nhỏ lại vì đang ở quán ăn đông người.Mọi ánh mặt đổ dồn vào 5 đứa,Dani phải lên tiếng xin lỗi mọi người thì những ánh mắt ánh mới lại tập trung vào bàn ăn của họ.

Hôm nay 4 đứa hẹn nhau đi ăn tối,Hân phụ Minji xong phóng ra quán ăn luôn,đi tới thì thấy 2 đứa kia đang hôn hít nhau còn nhỏ Hyein thì side eyes 2 đứa nó.

"Trời ơi Hyein ơi em không nhỏ miệng xíu được hả,người ta nhìn mình kìa thấy không?"

Hân vừa nói vừa lườm đứa em út,tiện đánh cho nó mấy cái vào vai.

"Chứ không phải 2 chị muốn công khai cho cả thế giới biết hả?"

Cô mèo lên tiếng khiến cả lũ im bặt,nhỏ này ít nói mà nói gì cũng đúng,cũng trúng tim đen.

"Haerinnie ơi không chịu đâu,cả một buổi shopping đấy,mai mình với em phải ra mắt ngay và luôn!!!"

"Haha,mày sao mà thắng nổi chị,cố lên nha sắp thắng rồi đó." Minji nói xong hôn Hân chụt một cái cho Dani nó cay chơi.

"Chị cứ đợi đó,chưa biết ai thắng đâu nha.Chị khôn hồn thì để dành tiền đi đừng có tiêu lắm không đến lúc thua lại van xin em á."

"Mày mới phải van xin chị mày,nhanh còn kịp em nhé."

2 đứa nói xong thì quay ra đã thấy 3 con người kia đang ăn say mê,mặc 2 chị em bà tranh luận thì thì tranh luận,tụi tui cứ ăn no đã.

Sau khi ăn xong thì 5 đứa dắt nhau đi dạo một chút,5 đứa này đi đâu cũng nháo nhào hết cả lên.Đặc biệt lad Hyein luôn đòi mấy chị mua kẹo bông cho ăn.

"Mi lớn rồi đó Hyein ahhhhhh"

"Chưa biết yêu là chưa lớn,nhỏ vẫn là nhóc cưng thôi haha"

"Ai nói Minji em chưa biết yêu?"

Cả đám há hốc mồm nhìn cô em út công khai người trong mộng của mình,trời đất ơi đứa nào mà được cái con bé khó tính này để ý vậy?

"Chị tưởng gu em khó lắm mà,đứa nào mà hoàn hảo quá vậy?"

"Khi yêu thì em không quan trọng người ta có hoàn hảo không nữa,chỉ đơn giản là em biết yêu rồi."

"Đứa nào nói cho chị Hân biết để chỉ còn duyệt" Minji cười mệt nhìn em út.

"Hmmm chị biết...."

"Khoan,mấy đứa cược không?"

"Cược gì ạ?" 3 người còn lại tròn xoe mắt nhìn Hân.

"Cá xem,người trong mộng của em út là anh hay chị nào????"

Cá cái này là đúng thật,trước giờ dù Hyein luôn ủng hộ 2 cặp yêu nhau thì nhỏ em út chưa bao giờ công khai xem mình thích yêu trai hay gái hết.

"Em chọn con trai nhaa" Dani bình chọn

"Em sẽ chọn theo chị Dani" Haerin theo chị bồ chọn con trai.

"Chị thì nghĩ là con gái,chắc chắn em ấy đã ảnh hưởng từ tụi mình." Minji sau một hồi chau mày suy nghĩ thì cũng đưa ra kết quả.

"Chị cũng nghĩ vậy,vậy chị vote là nữ!!" Cuối cùng là người lùn nhất hội bình chọn.

"Được rồi được rồi,vậy ai thua sẽ phải mua 10 cái kẹo bông cho em đấy nháaa." Hyein đưa ra cái kèo vì kèo này quá thơm,dù có thế nào thì em vẫn sẽ có được kẹo bông còn hẳn là 10 cái.

"Ok luôn chơi nha"

4 chị nhìn Hyein với ánh mắt mong chờ rằng mình sẽ không phải mua 10 cái kẹo bông cho nhỏ này.

"Là........"

"Nữ ạ"

"Húuuuuuuuuuuuuuuuuu,mình thắng rồi Hân ơiiiiiii"

Minji nhảy cẫng lên ôm Hân trước 2 khuôn mặt thất thần của 2 con người thua cược.

"Thiệt hả trời,5 đứa mình chung một guộc luôn rồi ahhaha.Mà là ai thế,Hyein bật mí đi em."

Hân tra hỏi con bé vì cô cũng rất quan tâm là em mình sẽ yêu ai,lỡ yêu sai người nào tính xấu thì lại rước họa vào thân.

"...Là chị Chaewon hơn em 8 tuổi đấy ạ"

"Chaewon dạy đàn á hả?"

"Chẳng trách sao con bé đi học đàn miết."

Haerin hỏi em út: "Em chỉ mới thích cổ thôi hả?"

"Dạ em cũng thích thôi nhưng bọn em tiến triển tốt lắm,ví dụ hôm trước chị ấy còn vô tình đụng vào tay em nữa mà."

..............

"Hyein à em đừng mong chờ nhiều quá nha..." Minji nghịch tóc Hyein rồi nói.

"Ủa sao ạ,đụng vào tay em là một bước nhảy vọt rồi ấy ạ."

Cả đám phá lên cười,nhỏ em mình ngây thơ quá mức luôn rồi.Người ta chỉ mới đụng vào tay thôi mà.

Duy chỉ có mỗi Hyein là chẳng hiểu gì.Hức,mấy người biết sao được mà cười.

"Thôi được rồi buồn cười quá,Dani với Haerin ra kia mua cho em nó 10 cây kẹo ăn cho bớt ngây thơ nàooo"

...

Tối hôm đó về nhà Minji đã tâm sự với Hân rất nhiều,cô nói mình sẽ để lại tiệm cà phê này cho Hân quản lí vì ba mẹ cô cũng định đóng tiệm để gọi cô về làm ở công ty.



"Tiệm cà phê sẽ là của cậu.Còn từ bây giờ tiền lương đi làm tớ sẽ tính bằng mười nụ hôn nhé."























🎉 Bạn đã đọc xong [bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄 🎉
[bbangsaz] 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 𝐏𝐈𝐄 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ