Tôi vừa nghe thì đã biết cô ấy nói dối
Tôi : Không yêu ? Cô không yêu mẹ con mà nói nhớ mẹ con ? Cô không yêu mẹ con mà ngay lúc gặp con lại ôm chằm lấy con bảo con giống mẹ ? Cô vẫn còn nhớ hình ảnh mẹ con trông như nào mà ? Cô gặp con không hỏi con lại hỏi thăm mẹ con trước tiên ? Đó là cái cô gọi là không yêu à ? Sao cô và mẹ con luôn che giấu tình cảm của mình vậy hả ?
Cô ấy nghe tôi nói rồi sững sờ nhìn tôi
Cô ấy : Cô cứ nghĩ con chỉ giống mẹ con về gương mặt và dáng dóc , không ngờ tính tình cũng giống.... Lúc trước cô không nói dối mẹ con lần nào được , lần nào nói dối y như rằng bị vạch trần ngay lập tức , giờ thì không thể nói dối con được rồi , vẫn là bị vạch trần ngay lập tức.....Thật ra cô còn rất yêu mẹ con !
Tôi rất vui mừng khi nghe cô ấy nói vậy , xem ra mẹ tôi không uổng nước mắt nhớ về cô ấy , có lẽ ngay từ đầu tôi đã quá xem thường thứ tình cảm họ giành cho nhau
Mặc dù họ không thấy nhau , không nghe thấy giọng nói nhau , thậm chí còn không ở gần nhau nhưng con tim họ sớm đã thuộc về nhau rồi...Tôi nhận ra rằng , yêu nhau chỉ cần con tim hướng về nhau , những thứ còn lại chẳng quan trọng gì cả.
Tôi quay sang nói với cô ấy rằng
Tôi : Cô biết mẹ con yêu cô tới cỡ nào mà , vậy tại sao cô lại không đồng ý gặp mẹ con ?
Cô ấy : Gặp để làm gì ? Gặp để nhớ nhau hơn , hay gặp để một lần nữa con tim cả hai tan nát ?
Tôi : Không lẽ .... Cô không định ở bên cạnh mẹ con sao ?
Cô ấy : Đó chính là điều.....Dù cô có mơ , cũng không dám mơ đến !
Tôi : Tại sao ?
Cô ấy tiến tới xoa đầu tôi , cười ôn nhu nói với tôi
Cô ấy : Tại sao không quan trọng , con đúng là rất cứng đầu , rất giống mẹ con
Nói rồi cô ấy cười với tôi thêm một lần , rồi quay người vào trong
Tôi : Không thể gặp lại mẹ con....dù chỉ một lần thôi sao ?
Cô ấy : Dù gặp hay không , kết cục vẫn sẽ như vậy !
Tôi thật sự rất bất ngờ với câu trả lời đấy , câu đấy không phải là câu mẹ tôi đã từng nói hay sao ? Chẳng lẽ dòng suy nghĩ của hai người yêu nhau lại hoà hợp đến vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky ] Thời gian chúng ta bên nhau
FanfictionTruyện có nội dung trưởng thành , có thể không phù hợp với nhiều người