Chap 29: Cậu chủ, chơi SM không vui đâu !!!

2.5K 202 6
                                    

Thắng bại được quyết định vì một chai nước khoáng không khiến mọi người dị nghị nhiều lắm, thật sự là tổng giám đốc biết cách lấy lòng, trấn an nhân viên, đặc biệt còn hứa ít lâu nữa sẽ tổ chức dạ tiệc ở bể bơi lộ thiên của khách sạn cao cấp để thưởng cho những người tham gia cái đại hội thể thao vô sỉ xấu xa này.


Đám nhân viên thường ngày chỉ "người khác ngồi, tôi đứng; người khác ăn, tôi nhìn" cuối cùng có thể được thưởng thức mùi vị của khách sạn quốc tế hạng nhất rồi, ai còn muốn so kè cái hạng nhất bất công của tổng giám đốc chứ?


Phó tổng Thân im lặng cười nhạt, chẳng có ý kiến với thắng lợi đại thiếu gia giành được danh không chính ngôn không thuận trong đại hội thể thao đó, vẫy tay gọi nhân viên Bạch Hiền tới trước mặt, chìa tờ giấy báo nợ ra cho cái tên phản bội này.


Bạch Hiền nhìn tờ giấy báo nợ, hai dòng nước mắt tuôn ào ạt. Phí sửa xe lại thêm tiền phạt khi thi đấu thua, tiền cậu nợ phó tổng Thân càng lúc càng nhiều, sắp chết tới nơi rồi.


Cầm tờ giấy báo nợ, đang định vừa khóc vừa chạy thì phó tổng Thân gọi lại.


"Này!".


"Dạ?". Cậu quay đầu.


"Có phải cậu và...".


"Ừm?".


"Thôi. Tôi tự tìm hiểu vậy".


"Hả?".


"Thôi, chạy tới cạnh cậu chủ mà nịnh nọt, quyến rũ, thân mật đi". Nói xong, hắn đột nhiên thu lại nụ cười trầm tĩnh, đẩy cậu ra vẻ ghét bỏ, phẩy tay bỏ đi.


Hả? Phó tổng Thân thấy cậu nịnh nọt quyến rũ còn còn còn còn... thân mật trước mặt cậu chủ lúc nào?


Dấu chấm hỏi phó tổng Thân để lại còn chưa tiêu hóa kịp, sau đó cậu chủ còn úp một sọt dấu chấm hỏi lên đầu muốn cậu phải trả lời.


Còn khó ứng phó hơn phó tổng Thân!


Ví dụ như:


"Cậu chủ, cậu đã về".


"Soạt", một bó hồng rõ đẹp bị nhét bừa vào cửa tủ giày như bó rau cải bán theo cân. Cũng chẳng biết là tặng cho ai.


Cậu nhìn thoáng qua anh, rồi lại quét mắt sang bó hồng, cậu chủ mua hoa như mua rau, quyết định không nhìn.


"Cậu chủ, em cởi giày giúp cậu".


Longfic [ ChanBaek ] - Osin vượt ràoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ