EXTRA 6: Cậu chủ, không chịu đâu... em đào hôn nhé!

3.1K 149 8
                                    

Một lúc sau, khi Bạch Hiền đang cố ngăn cản việc làm "no" cậu chủ thì anh lại có cuộc gọi mới. Lần này có vẻ rất quan trọng nên khi tắt máy anh vội vàng mặc lại áo quần, vỗ nhẹ vào đầu cậu: "Công ty có việc, anh phải đi đây, em ở nhà một chút nhé!"

Bạch Hiền còn chưa kịp phản ứng gì, anh đã đóng cửa phòng rồi xuống nhà, lên xe đi mất, động tác nhanh như chớp. Cậu cảm thấy mình đáng thương như chú cún cưng bị ông chủ bỏ mặc ở nhà, ông chủ thậm chí còn không thèm quay lại mà chỉ dịu dàng bảo: "Ngoan nhé, đừng có nghịch linh tinh đấy!"

Trong lòng cậu cảm thấy có một chút... khó chịu.

Lồm cồm bò dậy khỏi giường, chỉnh quần áo gọn gàng lại rồi bắt đầu đi xuống phòng bếp. Lấy thức ăn cho Hắc Công, còn mình thì làm một bát mì lạnh.

Sau hơn ba giờ đồng hồ chán chường hết dọn dẹp nhà cửa, giặt áo quần cho cậu chủ, rồi lại nằm ườn ra sofa, Bạch Hiền thở dài ngao ngán. Đang lúc chán nản điện thoại lại rung liên hồi. Mở máy, thì ra là nhóm chat riêng của "Hội buôn dưa leo". Thích thú ấn ấn lên màn hình liên tục:

Tiểu- Bạch-nhỏ: Em vừa mới bị ông bố độc ác gả đi rồi!

Thỏ-Lay-ngơ: Ồ!

Man-Not-White: Tiểu Bạch, khi nào mới có thể uống rượu mừng của cậu và Tổng giám đốc đây a~~~

Panda-Gucci: Đúng vậy đúng vậy.... ta thật quá sức háo hức a~

Chung-Đại-Điện: .....!

Khánh-Mắt-to: Chung Đại à... ngươi làm sao vậy?? 0.o

Man-Not-White: Đúng đó... sao hôm nay trầm vậy Chung Đại...

Tiểu- Bạch-nhỏ: Chung Đại phó bếp... hôm nay thật sự rất trầm a~~ có chuyện không vui sao?

Chung-Đại-Điện: Gần đây ta đang bị BÁM ĐUÔI đó.

*Cả bọn* : What the f*** !!! Chuyện gì đã xảy ra!!!!

Chung-Đại-Điện: Thì là lại cái chuyện anh quản lí đội tiếp tân Kim Mân Thạc ấy.

*Cả bọn* : Ồ ~ Anh ta làm sao?

Chung-Đại-Điện: Hắn nói, nếu ta không lấy hắn, hắn lập tức bám đuôi ta đến cùng. Đáng ghét, không có hắn, còn có không biết bao nhiêu chàng trai theo đuổi ta...

*Cả bọn* : Ồ ~~ Rồi sao nữa?



Chung-Đại-Điện: Mặc dù hắn khá đẹp trai, lại tốt tính...

*Cả bọn* : Ồ! Vậy thì làm tới luôn đê ~

Chung-Đại-Điện: Nhưng ta còn đắn đo, ta cũng rất thích trưởng phòng kinh doanh Quyền Chí Long kia.

* Cả bọn*: Ồ! Đáng để phân vân đấy nhỉ~

Chung-Đại-Điện: Mấy cái con người vô tâm kia, không phải là mấy người có bầu đấy chứ, sao cứ ồ, ồ mãi thế?

*Cả bọn*: Yên tâm, lúc ngươi có bầu, bọn ta cũng chưa có đâu.

Chung-Đại-Điện: Ôi!

Longfic [ ChanBaek ] - Osin vượt ràoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ