Sáng sớm, tiếng đập cửa phòng Biện Bạch Hiền vang lên vội vã.
Tổng quản bảo mẫu chắp tay chờ trước của, cửa phòng vừa mở hé ra, đã thấy một đôi mắt đầy tơ máu.
"Ối! Tiểu Bạch, mắt làm sao thế kia! Tối qua làm kẻ trộm à?".
"Con...tối qua...có hơi vất vả một chút... tổng quản bảo mẫu có chuỵện gì thế?". Cậu ngáp một cái, mặt đờ ra vì thiếu ngủ.
"Không thấy cậu chủ đâu!".
"Không thấy cậu chủ? Không phải cậu ấy đang đá chăn... à..cậu ấy sao thế ạ?".
"Cậu chủ cả đêm qua không về nhà, trước giờ cậu ấy có bận mấy cũng không như thế!".
"A... cậu ấy... cậu ấy...".
"Cậu chủ cả đêm không về, bắt đầu đua đòi hư hỏng rồi! Con nói xem có phải cậu chủ bị ngạo kiều thụ nào vớ vẩn xấu xa khốn nạn hư hỏng nào lừa gạt, rồi hồ đồ mà dâng trinh tiết của mình cho nó chơi đùa không hả? .
"À.... vớ vẩn xấu xa khốn nạn hư hỏng ạ?...".
TT___TT Tổng quản bảo mẫu, ông ác khẩu quá...
"Nếu đêm qua ai dám cướp mất trinh riết của cậu chủ, tôi sẽ bỏ tiền thuê người đánh cho nó một trận nhừ đòn!!".
= □= Tổng... tổng quản bảo mẫu, không cần xử lý hình ảnh thành kiểu dã man như thế mà...
" Há hốc mồm ra đứng ở đây làm gì? Tôi có bảo bỏ tiền thuê người đánh cậu một trận nhừ đòn đâu!".
=_=|||| Ông sẽ không thể hiểu được cảm xúc phức tạp của con đâu...
"Tiểu Bạch này, lần sau cứ mở rộng cửa ra, đừng có lén lút như thế, không ta còn tưởng cậu lại giấu đàn ông trong phòng đấy".
~~~~>_ <
Cậu đóng cửa, quay người lại, ngồi xuống cuối giường ngẩng mặt lên thở dốc, cột huyết áp tăng vọt đã sắp trở về vị trí cũ, nhưng một bàn tay to đã mò tới bên hông, kéo cậu ngã ngồi lên đùi mình, ép cậu phải nhìn vào đôi mắt đen sâu thẳm.
Anh đã tỉnh, lười biếng ngồi vò tóc trên giường, mở to mắt nhìn cậu...
Cậu vội vàng ngẩng đầu nhìn trần nhà...
"Sao em không nhìn tôi?" Xán Liệt cau mày bất mãn.
"Cậu chủ... cậu còn chưa mặc đồ...". Nửa người trên để trần, bụng duới chỉ phủ một lớp chăn mỏng, anh đang muốn cậu nhìn thấy chỗ nào đó hả?
"Nhưng hôm qua em thích nhìn lắm mà".
>////< ( Ồi.... hai vợ chồng nhà này lại phát cmn bệnh biến thái ~~ )
"Còn rất thích sờ nữa!".
Dù sao cũng chẳng nhìn thấy, sờ soạng có một tí thôi! phòng tối mò mò mà, chạm vào một chút cũng là vì không cẩn thận á!
"Còn...".
Được rồi... cậu không viện cớ nữa...cậu rất dê, rất xấu xa, rất nghiện cơ thể anh đã được chưa? Anh...chứng minh cậu nhiệt tình nóng bỏng, yêu chết cơ thể của anh thì có gì tốt chứ, đúng là!