Phác Xán Liệt đã thay đổi vị trí làm việc của bạn Biện, bây giờ Bạch nhi đã là thư kí "đặc biệt" cho tổng giám đốc rồi đó nga ~~~~~
Enjoy ~~~~
Sau một thời gian có thể gọi là vô cùng khó khăn cho Biện Bạch Hiền để có thể bình thường mà đối mặt với tổng quản bảo mẫu. Nhưng với anh thì không sao, đó là nghĩ cho cậu, lúc nào cũng nghĩ tất cả mọi việc đều do mình mà ra, có nhưng khi còn nghĩ bậy mà đòi cắt đứt tình ý với anh.
Nhưng sao có thể như vậy được, phải khó khăn lắm Xán Liệt anh mới có thể tự do tự tại mà chính thức tuyên bố cậu là của anh, vì thế cho nên sáng hôm nay, trong lúc cậu còn đang mê man ngủ trong chiếc giường King Size của anh ( mặc dù điều này đã ba lần bảy lượt bị tổng quản bảo mẫu liên tục phá đám giữa chừng =,= ) Xán Liệt đã gặp riêng tổng quản bảo mẫu, hai người nói chuyện gì đó rất lâu, chỉ biết rằng lúc kết thúc cuộc nói chuyện, chỉ thấy tổng quản bảo mẫu mặt mày xanh xao căng thẳng bước thẳng từ phòng khách vào phòng của mình.
Chả là lâu nay anh nhàn rỗi, Tiểu Bạch nhỏ thì đi thăm cô chú dì bác cậu mợ gì gì đó ở trong bệnh viện ( Anh quan tâm họ hạng bên ngoại quá nhỉ =,= ), ở nhà không có việc gì làm, buổi sáng nào cũng ra ngồi ở góc uống trà ngoài vườn đọc sách, và tình cờ thấy được một chuyện không nên thấy nhưng đã lỡ nhìn thấy rồi nên anh cũng chẳng màng tới mà chăm chú theo dõi luôn.
Đó là tổng quản bảo mẫu thầm để ý cô bảo mẫu chăm trẻ cho nhà bên cạnh, và anh đã rất thông minh khi đã lấy cái bí mật này để uy hiếp ông. Vậy là từ đây anh được thảnh thơi rồi, có thể ngủ cùng Tiểu Bạch nhỏ mà không bị quấy rầy. Nghĩ đến đó thôi anh cũng thấy vui, vậy là chạy thẳng lên tầng chui tọt vào chăn rồi ôm lấy cục bông của mình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ =,= ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Theo tiểu thuyết tình yêu, dù là kết thúc buồn hay kết thúc vui vẻ thì nhất định phải có một nhân vật nữ xấu xa kinh điển, thoắt ẩn thoắt hiện, tới như gió mà đi còn nhanh hơn chó. Khi đến quấy nhiễu thì ồn ào như một trận bom nguyên tử, nhưng khi hai nhân vật chính không cần cô ta xen vào chuyện tình cảm của mình nữa thì biến mất còn nhanh hơn cả sóc.
Lâu nay, Biện Bạch Hiền đều không có tình cảm tốt đối với vai nữ này. Tại sao những cô gái đó không có đạo đức nghề nghiệp như vậy chứ, lẽ nào lại không thể quán triệt phương châm bốn chữ vàng "đến muộn về muộn" của nhân viên khách sạn El Dorado?
Cậu vẫn nghĩ cảnh tượng tranh giành ghen tuông trong tiểu thuyết chắc chắn không thể xảy ra giữa cậu và Xán Liệt, thật không ngờ, vai nữ phụ đó lại đến rất sớm.
Một buổi sáng đẹp trời, khi ánh nắng rực rỡ rộn ràng khắp nơi, cậu vừa đến chỗ của mình đã thấy cửa phòng làm việc của Phác Xán Liệt mở toang, bên trong là một cô gái mảnh mai, xinh đẹp đang ngồi trên sofa, uống cốc cà phê đáng ra là của cậu chủ. Biện Bạch Hiền đang lén lút rướn người ngó vào trong thì vừa lúc cô gái đó quay ra nhìn về phía cửa, nhìn cậu một lát mới khẽ gật đầu chào.
Bạch Hiền chớp mắt, suy nghĩ một hồi lâu, người con gái này nhìn rất quen, hình như cậu đã thấy ở đâu rồi.