0.02

483 62 6
                                    

❅

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hôm nay trống lịch nên view đi dạo vài vòng quanh thành phố. ghé vào một tiệm sách ven đường, cô chạy thẳng đến khu vực trưng bày sách harry potter.

view ưng ý lựa được một cuốn, nhưng do quyển sách đặt ở vị trí quá cao so với tầm với của cô nên view không tài nào lấy được. cố gắng một lúc lâu nhưng lực bất tòng tâm, vừa định bỏ cuộc thì bỗng từ đâu, một thân hình cao lớn, đứng sau lưng cô giơ tay lên là lấy được.

cô tưởng người kia thấy mình lấy vất vả quá nên có lòng tốt giúp đỡ, cô theo lẽ thường nói với họ lời cảm ơn. nào ngờ tên đó vẫn đứng trơ ra, không đưa cho cô vật trong tay hắn. view thử thò tay ra lấy thì hắn giật lại, còn nói.

"này bà chị, chị không biết cướp đồ trên tay người khác là rất bất lịch sự hay sao?"

bà chị? con mẹ nó, cô chỉ mới sống hai mươi nồi bánh chưng mà hắn ta dám gọi cô là bà chị? coi có quá đáng không chứ.

"cậu có bị dô duyên không vậy? có biết là không nên gọi một người phụ nữ là bà chị không?"

"vậy sao? bà chị" thế quái nào hắn ta còn nhấn mạnh hai chữ ' bà chị ' nữa chứ, có phải là đang muốn chọc cô tức lên đánh hắn một trận phải không.

"cậu thanh niên trẻ à, không biết là từ thời cha sanh mẹ đẻ đến giờ em có miếng nết nào không vậy? đàn ông con trai gì mà vô duyên thấy sợ"

bàn tay cô bấu chặt vào nhau. thật sự gọi cô là chị thì cô vẫn chấp nhận, nhưng đằng này cậu ta lại thêm chữ bà vào vế trước.

"tôi nói sai sao? nhìn chị vậy chắc cũng lớn hơn tôi vài tuổi"

cậu ta nhìn từ trên xuống dưới view mà nói thẳng.

cô nhìn quần áo trên người cậu ta, là đồng phục trường trung học. view đưa mắt nhìn bản tên bên ngực trái, buộc miệng đọc lên.

"indy thanathat tanjararak, lớp 12"

indy khó hiểu nhìn view, tự nhiên đọc tên cậu lên làm gì chứ.

"phiền bà chị tránh đường, đứng cản vậy ai mà qua được"

nói mới để ý, giữa hai kệ sách có một khoảng trống rất nhỏ. theo chiều ngang không thể nào đi hai người cùng một lúc. bây giờ hai người đang đứng đối diện nhau nên là cậu ta không qua được cũng là điều dễ hiểu.

homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ