0.05

282 53 3
                                    

❅

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



buổi chiều, trong lúc film cùng indy đi dạo, vô tình gặp lại nani.

một tháng nay, cô cũng nhờ sự giúp đỡ từ anh nên chân mới có thể mau bình phục như thế. thấy anh đang ngồi ở băng ghế đá, film liền tiến tới hỏi han.

"anh cũng đến đây sao?"

nani theo tiếng nói mà quay sang, thì ra là film. anh gỡ tai nghe xuống, xích qua một bên chừa khoảng trống cho cô ngồi.

"à, ra là cô"

"thời gian qua cũng nhờ anh mà vết thương của tôi cũng đã khỏi, cảm ơn anh nhiều lắm"

film cảm ơn xong, cười tít cả mắt.

"không gì đâu, dù gì cũng lỗi của tôi, điều đáng phải làm mà"

film không trả lời nữa, tay cô đặt trên đầu gối, mắt nhìn về phía hoàng hôn.

nani đột nhiên đeo một bên tai nghe cho film, mờ bản nhạc phù hợp với hoàn cảnh lúc này. cô cũng chẳng khướt từ ý tốt của anh, yên lặng ngồi nghe.

indy đứng dựa vào cây, khoanh tay nhìn hai người trước mặt. cái gì đây chứ, rủ cậu ra đây xong lại ngồi ngắm hoàng hôn, nghe nhạc cùng người khác. vậy cậu ở đây chẳng khác gì kỳ đà cản mũi chứ.

"hai người quên mất sự hiện diện của tôi sao?" indy ho khan.

"xin lỗi xin lỗi, chị quên mất em"

film lúc này mới nhớ ra, ríu rít xin lỗi.

"phải phải, bọn tôi quên mất sự hiện diện của cậu"

nani đưa tay gãi đầu, cười trừ.

"anh đừng có gãi nữa, đầu có cháy hay gì mà gãi khiếp thế"

nghe indy nói, nani hơi đứng hình. thằng nhóc này, cần gì nói thế chứ.

film bên này nghe xong ngượng chín mặt. ôi trời, ai bịt miệng thằng em cô lại giúp với, để nó nói thêm câu nào chắc cô phải tìm cái lỗ mà chui xuống mất.

"indy, em kiên dè người lớn một chút bộ chết hay gì"

"không, nhưng chị nhìn bộ dạng anh ta kìa, chẳng phải giống lắm sao?"

homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ