0.12

112 25 1
                                    

ngày hôm sau, có thể do lạ chỗ nên love ngủ không được sâu giấc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ngày hôm sau, có thể do lạ chỗ nên love ngủ không được sâu giấc. cứ tầm một hai tiếng là cô sẽ giật mình mà tỉnh lại.

một đêm trôi qua như bình thường, nhưng đối với cô như mấy ngày vậy đó. chẳng thể nào đếm được số lần tỉnh giấc giữa đêm.

bây giờ, cô lại giật mình vì cơn ác mộng. love khẽ đưa tay lên, nhìn số giờ hiển thị trên đồng hồ. chỉ mới hơn năm giờ một chút.

cô khẽ nhìn lướt qua mọi người, ai nấy vẫn còn đang say giấc. cô chán nản tìm chỗ trống để đặt chân xuống, nhích từng bước nhỏ ra khỏi lều.

bầu trời ở trên núi quả thật rất đẹp, chưa tới sáu giờ mà bình minh đã ló dạng.

vệ sinh cá nhân xong, love đi xung quanh ngắm nhìn thử, chọn một tảng đá to để ngồi xuống. trên những tán lá bên cạnh, còn động lại vài giọt sương của sớm mai.

trời nổi lên cơn gió nhẹ, những cành lá rung chuyển, từng giọt nước cứ thế xen lẫn vào nhau, tạo thành mảng nước lớn, từ từ theo rãnh lá mà rơi tọt xuống đất.

love cảm thấy tiếc, phải chi cô đem theo máy ảnh thì có lẽ đã ghi lại được khoảnh khắc vừa nãy rồi.

"cậu thức sớm vậy?"

nghe có tiếng nói phát ra từ phía sau, cô xoay đầu lại nhìn, ra là chimon.

"lạ chỗ, ngủ không được"

"tôi cũng ngủ không được"

love xích qua một bên để cho cậu ngồi cùng, tảng đá này cũng khá to để cho hai người ngồi vừa.

"cậu mà mất ngủ á? tôi thấy đâu phải vậy"

"nếu không thì sao tôi phải thức sớm như này"

chimon tìm mọi lí do để chứng minh với cô rằng cậu cũng bị mất ngủ.

"cậu mồm điêu vừa thôi, lúc tôi ra thấy cậu là người ngủ ngon nhất trong đám thì có"

"thôi bỏ qua đi, không bàn tới nữa"

sau câu nói của chimon, cả hai lại im lặng, chẳng ai nói với ai lời nào, chẳng có tiếng nói nào được cất lên.

ngồi đến hơn sáu giờ một tí, mọi người cũng lần lượt thức dậy. love để ý thấy phía xa hình như có người đi đến, cô nheo mắt nhìn những vẫn không biết là ai.

"này chimon, đằng kia có người đến đây phải không?"

cô lấy tay khều vào tay cậu, rồi lại chỉ về hướng đó.

homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ