❅
"chimon, cậu nhanh lên"
"cậu đừng có hối tôi nữa love"
"chúng ta cần phải mua thêm đồ cho người dân nữa, chứ bấy nhiêu đây sao đủ mà dùng"
love nhìn vào những thùng giấy trước mặt, cô lẩm nhẩm đếm.
"mua nữa? cậu xem còn chỗ để hay không?"
chimon nhìn vào xe, cốp sau nó đầy đến nỗi chẳng còn để vừa thứ gì.
"ghế sau đấy, cậu lái xe đến tiệm tập hoá hay chỗ nào bán đồ đi"
chimon thở dài:"cậu tâm huyết với chuyến đi lần này thật đấy à?"
"chứ sao, love này đã làm việc gì thì sẽ làm đến cùng nhé" cô tự tin nói.
cậu cũng chẳng phản bác lại nữa, rất nhanh hai người cũng đã đến nơi bán những vật dụng cần thiết. love chẳng thèm nhìn bản giá mà chỉ hết thùng này đến thùng khác.
đôi với chimon, chuyện tiền nong không phải là vấn đề, mà là nhiều đồ như thế thì liệu có đem đi được hết hay không? cho dù đến nơi thì có khiêng lên trên núi được không?
trước khi đi cậu đã tìm hiểu rất kỹ rồi. trên đó đường đất, ô tô không thể nào lên được, chỉ có thể đỗ xe nhờ ở nhà người dân gần đường lớn. phải lội thêm một quãng xa nữa mới đến được nhà những hộ gặp nạn.
"cậu nghĩ thử xem, ai sẽ giúp chúng ta mang những món này lên?"
cậu tựa lưng ra ghế, chẳng vội khởi động xe.
"ấy chết, tôi quên mất khoảng này"
love hốt hoảng, nhưng liệu vào lúc này thì có muộn quá không? đồ đã mua rồi không thể nào hoàn lại được đâu.
"bó tay với cậu thật, cậu đúng là kiếm tiền dễ nên tiêu như nước"
chimon di chuyển vô lăng, mắt hướng nhìn về đoạn đường phía trước. chẳng biết lời nói của cậu là vô tình hay cố ý móc ngoáy love nữa. nhưng giờ đây cô chẳng còn quan tâm đến, love chỉ nghĩ làm sao để vận chuyển những thùng giấy này lên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuối
Fanficvào khoảnh khắc cuối, tôi vẫn muốn em là người cạnh tôi #s8 #1 homeschool ; 23.10.23_13:41 p.m