❅
thời gian hẹn cũng đã đến, hôm nay những người tham gia chuyến đi này sẽ cùng nhau lên núi, cứu trợ những người gặp nạn.
sáng sớm, jane đã đến trước cửa nhà view. cô nhấn chuông vài lần nhưng view vẫn không ra mở cửa. nhắn tin thì cô nàng này cũng không thèm xem.
jane liếc mắt thấy trong túi mình có một chùm chìa khoá. của ai vậy nhỉ? thôi kệ đi, đút vào thử xem có mở được không.
may sao, mở được. nhưng nghĩ mãi mà jane vẫn không hiểu tại sao chìa khoá nhà view lại nằm trong túi của cô.
mở cửa bước vào, jane thay dép, đặt lại chìa khoá ngay tủ âm tường gần cửa.
cô vào bếp rót một cốc nước để uống. từ trong phòng view mắt nhắm mắt mở đi ra. thấy jane cô buộc miệng hỏi.
"đến rồi đó à?"
"ừ, mày thức trễ quá đấy"
jane đặt ly nước xuống bàn, kéo ghế ra ngồi.
"hôm qua tao lỡ thức khuya, quên mất hôm nay phải dậy sớm" có vẻ cơn buồn ngủ của view vẫn chưa đi qua, cô vô thức ngáp:"ngồi đây đi, đợi tap chuẩn bị rồi đi"
"cũng không gấp, đợi thằng dew qua luôn"
"ờ..." view vừa định đi lại vào phòng, nhưng nghe đến chữ ' dew ' cô chợt dừng lại.
"mày nói cái gì? nó đi nữa?"
"ừ, đông vui. mà mày đi đi cho tao nhờ"
trong lúc view đi chuẩn bị, jane ra phòng khách ngồi xem ti vi. không lâu sau có tiếng chuông cửa vang lên, cô đi ra mở, là dew. cuối cùng thì cũng đến rồi.
view từ trong phòng đi ra, bắt gặp dew thì lên tiếng xỉa xói.
"cậu ấm mà cũng đi làm thiện nguyện, tôi cứ tưởng gái gú rượu chè cho qua ngày ấy chứ"
"không nói móc tôi cô ăn không ngon ngủ không yên à, view benyapa?"
dew cũng chẳng vừa mà nói lại.
"ờ, tôi vậy đó thì sao?"
view hất mặt, trông cô lúc này bố láo vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuối
Fanfictionvào khoảnh khắc cuối, tôi vẫn muốn em là người cạnh tôi #s8 #1 homeschool ; 23.10.23_13:41 p.m