❅
lúc bốn người họ chạy lại đến dòng suối, thì thấy love, film và view ở gần con suối. đầu tóc các cô ướt sũng, nhưng có vẻ là mới vừa tắm gội xong.
thấy người rồi, bọn họ không sốt sắng đi tìm nữa. dew không thấy jane ở đâu nên cậu lên tiếng hỏi.
"jane đâu?"
"chị ấy vẫn còn đang tắm bên trong"
love chỉ tay về con đường vắng đi vào suối.
dew lập tức chạy đi tìm jane, mọi người nhìn theo hướng đó, nhưng chỉ có một màu đen duy nhất. cậu như bị màn đêm nuốt chửng, chẳng còn thấy bóng dáng.
hôm nay không phải rằm nên trăng không được tròn và sáng. đường đi gồ ghề bởi những mỏm đất nhô lên. ven hai bên lối mòn còn có vài cành cây khô chìa ra chắn lối.
phía xa, loé lên những ánh sáng mờ ảo, dew vội chạy tới. tiếng động phát ra từ đôi chân ma sát với nền đất, khiến người ở nơi có ánh sáng nghe thấy.
"ai đó"
"chị jane phải không? là tôi, dew này"
jane chưa kịp mặc xong quần áo, đã vội tìm chỗ núp. vì cô không thể nào để cậu thấy mình trong hoàn cảnh này được, ngượng chết mất.
vô tình thay, do không để ý mà cô trượt chân ngã xuống suối. càng lúc, bước chân vang lên cành to, jane bấn quá mà hét lên.
"đừng qua đây"
"chị jane phải không?"
dew xác nhận chủ nhân của giọng nói vừa rồi.
"ừ, là tao, jane đây. mày đừng tiến thêm bước nào nữa"
"chị sao vậy? chị có bị làm sao không?"
cậu bỏ ngoài tai lời nói của cô.
"tao không sao, mày đi ra ngoài kia đi. tao chưa mặc đồ xong. đi ra đi"
jane dùng tay che đậy đi phần trên cơ thể.
dew nghe thế, cậu không đi thêm nữa, xoay lưng về phía cô.
"được được, tôi đứng đây. chị nhanh lên kẻo ngâm nước lâu sẽ bệnh"
mặc nốt chiếc áo, jane phủi phủi cho bớt nhăn. cô dùng khăn choàng qua cổ để ngăn nước từ tóc chảy xuống làm ướt áo.
cô đi về hướng dew, đập tay vào lưng cậu, ý chỉ mình đã xong rồi.
"xong rồi vậy về thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuối
Fanficvào khoảnh khắc cuối, tôi vẫn muốn em là người cạnh tôi #s8 #1 homeschool ; 23.10.23_13:41 p.m