0.03

388 56 13
                                    

❅

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"á"

tiếng một người phụ nữ vang lên, cậu thanh niên đang chạy bỗng dừng lại, đưa tay lên tháo chiếc tai nghe xuống.

cậu ta đi đến đỡ lấy cô gái vẫn còn đang ngồi dưới đất, mở lời.

"xin lỗi cô, tôi vô ý quá nên mới đụng trúng cô. cô có sao không? có cần tôi đưa đi bệnh viện không?"

"không, không cần đâu"

cô gái đó đưa tay nắm lấy tay cậu thanh niên kia làm điểm trụ để đứng dậy, nhưng hình như chân cô bị trật khớp nên không thể nào đi được.

người kia nhìn thấy cô chật vật như vậy thì thở dài một hơi, trực tiếp cúi người, bế phóc cô gái kia lên. có lẽ vì quá bất ngờ nên cô ấy vòng tay qua ôm lấy cổ cậu ta.

đi đến một cái ghế trống gần đó, đặt cô ngồi xuống, song cậu chàng kia cũng xem vết thương ở chân cô.

"cô tên gì?"

không có tiếng trả lời nào, cậu ta ngước lên nhìn, lặp lại câu hỏi cũ.

"tôi hỏi là cô tên gì?"

"à à, tôi tên film. còn anh?"

"nani"

vâng, chỉ ngắn gọn như vậy. một câu nói không có chủ ngữ, well, cậu ta đúng là người không thích dài dòng. nếu cậu ta không hỏi trước có khi film nghĩ nani không muốn tiếp tục cuộc nói chuyện này nữa chứ.

"chân cô cần đi bệnh viện rồi"

"vậy sao?" film nhìn xuống chân mình.

"dù gì cũng do tôi cô mới bị thương vậy, để tôi đưa cô đi"

"không sao đâu, tôi đi được. không cần phiền anh"

film từ chối ý tốt của nani, chuyện này cũng không phải anh ta cố ý nên cô cũng không cần làm phiền người ta như vậy.

anh không nói gì, xoay người lại, khuỵu gối xuống, lưng hơi khom:"cô lên đi, tôi cõng đến bệnh viện, chân cẳng thế này làm sao mà tự đi được"

film trợn tròn mắt sau câu nói của nani. người đàn ông này định cõng cô đến bệnh viện? đùa nhau đấy à?

nhận thấy cô gái này vẫn còn đang do dự điều gì đó, nani hối thúc:"lẹ lên, tôi còn việc bận"

chần chừ một lúc, film cũng đồng ý để anh cõng mình đến bệnh viện. ban đầu cô còn sợ chân anh sẽ có vấn đề, nhưng không ngờ ra tới đường lớn, anh bắt taxi để đi.

homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ