0.10

174 36 0
                                    

❅

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"view, lại đây nè"

thấy view ngồi một góc đằng xa, jane lớn giọng gọi.

nghe có tiếng người gọi tên mình, view xoay đầu nhìn. cô thấy jane đứng cùng mọi người ở nơi ban đầu.

view đứng lên, đưa tay phủi đi lớp bụi bặm trên người, chán nản bước đến gần.

cô không nói lời nào, khoanh tay trước ngực, hàng mi cong rũ xuống. jane thấy vậy thì kéo view lại gần mình.

"giờ đủ hết người rồi đúng không?" jane hỏi.

"hình như chưa, không thấy anh dew"

love đứng kế chimon, lên tiếng trả lời câu hỏi của cô.

"tìm tôi sao?"

"ừ, giờ đủ hết rồi. vậy giờ tôi giao nhiệm vụ nhé. mấy đoàn khác đi giúp mấy hộ kia hết rồi. còn mỗi tám người chúng ta thôi"

"ít người vậy liệu chúng ta có làm nổi không?"

film nhìn sang mọi người, nói lên thắc mắc của mình.

"em yên tâm, mỗi người một việc thì sẽ nhanh thôi"

chỉ khi vấn đề nào liên quan đến film thì nani mới nói vài câu, còn không thì anh im lặng chẳng khác gì anh không có mặt trong chuyến đi này.

"hộ đầu tiên tôi với dew. hộ thứ hai nani và film. hộ thứ ba chimon cùng love. còn lại là indy với view. mọi người thấy thế nào?"

jane nhìn vào danh sách trên tay, chỉ đạo từng người.

mọi người cũng không có ý kiến gì, ai nấy cũng đều vào việc. kẻ khiêng người vác, tay xách nách mang liên tục.

từ nơi họ đến ban đầu, đi thêm vài trăm mét thì có một bản làng.

lúc đến, mặt ai cũng há hốc mồm vì sốc. trận lũ đi qua cũng đã một tháng, vậy mà nhà cửa họ vẫn tan hoang, không có một căn nhà vững chắc. nơi ở chỉ là những miếng bạc cao su dựng lên trú tạm.

nhìn khung cảnh trước mắt, jane lập tức thay đổi kế hoạch.

"tôi muốn nói vài điều"

mọi người không đi tiếp nữa, những ánh mắt đổ dồn vào cô.

"chúng ta làm cùng một hộ đi. chứ nhà cửa tan hoang thế này thì sao mà được"

indy:"chị muốn thế nào?"

"giờ không tách nữa, tám người làm cùng một hộ. sửa nhà, nấu ăn, chăm trẻ, hỏi thăm. mọi người muốn làm phần nào?"

homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ