0.06

263 51 0
                                    

❅

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lúc nãy, indy nhận được tin nhắn của view. cô bảo sẽ trả sách cho cậu, nên kêu cậu đến quán cà phê gần công viên.

dù gì ở lại đây indy cũng chỉ như không khí, vả lại lỡ cậu phá vỡ bầu không khí riêng tư của hai người họ thì sẽ thấy kì. nên thôi, cứ xem như đây là lí do tránh mặt.

khi indy đến nơi, đã thấy view ngồi chờ ở đó trước. cậu đi đến, kéo ghế ngồi đối diện cô, gọi một ly nước.

từ lúc indy ngồi xuống, view chẳng ngẩn đầu nhìn cậu lấy một cái.

"sách tôi đâu bà chị?"

indy thấy view vẫn chăm chú đọc quyển tạp chí mà chẳng màn để tâm đến cậu. đã vậy cậu phải làm cho cô chú ý mới được.

"bỏ từ bà lấy chữ chị thì sẽ hay hơn đấy"

view không đọc tạp chí nữa, cô lấy quyển sách đã mượn từ indy hôm trước, đặt lên bàn, đẩy về phía cậu.

"trả cậu này. cảm ơn vì đã cho tôi mượn"

"không gì"

indy cầm lấy, đặt nó sang một bên.

"nếu không còn gì bữa thì tôi về trước đây, tạm biệt"

view toan định đứng lên ra về, nhưng indy lại cất lời níu kéo.

"gì đây, bà chị bận việc gì hay sao nà về sớm vậy"

"tao chưa già đến mức bà chị đâu, mở miệng ra cứ bà chị bà chị" view nhìn indy với vẻ mặt ghét bỏ.

"vậy gọi em yêu nhé"

sau câu nói nửa đùa nửa thật, indy cười ngã ngớn.

"hay gọi bé yêu luôn đi, thấy sao?"

view đặt hai tay lên bàn, khoanh trước ngực. giọng điệu hùa theo câu nói của indy.

"bé yêu...đờ cờ mờ, ngượng mồm quá"

"bỏ đi, mày đừng có cười nữa. tao đếch thấy vui chỗ nào luôn đấy"

"bà định cưa sừng làm nghé hay sao mà đòi người ta gọi là bé yêu"

"bé yêu cho anh địa chỉ nhà, không nói điêu anh chỉ gửi quà..."

nhìn con người đang ngồi cười nắc nẻ trước mặt, view chỉ im lặng mà thầm khinh bỉ trong lòng. bởi cô cũng biết nói gì với thằng nhóc này nữa.

homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ