0.11

166 33 5
                                    

❅

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

khi view trở về, thấy jane đang ngồi chơi với một bé gái, cô chạy đến,  ngồi xổm xuống kế bên.

"ê mày, tao vẫn không biết sửa chữa nhà thế nào"

"mày xí cái công việc đấy, thì giờ nói tao làm gì"

jane cố ý trêu ghẹo view, ai đời lại chọn ngay cái việc khó nhất đấy chứ.

"tao biết đâu, tính đâu có vật sửa chữa, ai mà ngờ"

"vãi, trên đây cháo còn không có để húp thì lấy cái gì mà mua đồ để sửa nhà"

"giờ gọi người đem lên có muộn quá không mày?"

view sực nhớ đến việc cô vừa nói với indy lúc nãy. giờ lại nói để xin ý kiến của jane.

"có đem tiền không?"

"chuyển khoản được mà"

"ừ vậy thì gọi đi, chứ tao mua đồ hết rồi"

view sờ lại túi quần mình, thấy không có điện thoại ở đây, cô hoảng hốt.

"ây chết rồi, tao không đem cái gì lên hết. bỏ dưới xe hết rồi"

"thế chịu, mua thiếu. cô người mẫu view benyapa jeenprasom mua thiếu gỗ"

"đừng có chọc, để tao đi hỏi mấy người khác xem ai có tiền"

view bỏ đi tìm những người khác, nhưng có vẻ mọi người đều có chung chí hướng hay sao ấy. ai nấy cũng đều không đem tiền hay điện thoại gì lên thế này.

thôi bất quá rồi, cô đành đi hỏi thằng nhóc cấp ba kia vậy. chắc nó cũng giấu tiền đi chơi net ha.

nghĩ là làm, cô đi đến chỗ indy đang ngồi.

"tài khoản mày có tiền không?"

indy đang chú tâm vào màn hình điện thoại, nghe nói thế thì ngẩn đầu lên nhìn xem người kia là ai.

cậu nhướng mày, ngụ ý muốn hỏi view hỏi để làm gì.

"mua gỗ"

"còn thì còn, nhưng có điều kiện"

"bao nhiêu?"

"chị nghĩ xem chị có cái gì đáng giá để tôi lấy làm lời, hử?"

view nhìn từ trên xuống dưới, hôm nay cô ăn mặc tối giản nên chẳng có món gì quý giá để đem ra thế chấp được.

"muốn gì nói lẹ? đã việc cấp bách rồi mà còn xà quần xà quần"

cô cáu gắt, quắc mắt sang liếc indy.

homeschool 𝔵 khoảnh khắc cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ