"Tao muốn chết"
"Tao chỉ kêu mày đọc sách cho kì thi"
"Tao muốn chết"
"Ko mẹ mày sẽ lấy lại điện thoại nếu mày rớt GPA"
"Hai đứa bây có thể ngừng làm phiền tao và ngồi yên đọc sách của mình như Ko Song được không?"
Ko Neung nhìn vào Ko Song người đang tập trung vào sách với một tay và tay khác đang cầm bút. Cho đến nay cậu vẫn thắc mức tại sao Ko Song lại ở trong băng nhóm nghịch ngợm này.
"Ao! Augar, đừng trêu tao!"
"Tao vẫn chưa làm gì cả"
"Tao sẽ đi ngủ"
"Dậy đi và đọc sách trước, nhanh lên"
"Không, đừng làm phiền tao."
"Ai nói rằng sẽ là một người mới trong kì học mới ta?"
"Ai vậy?"
"Ko Songgg, tụi nó chọc tao"
"..."
"Và mày không quan tâm tao. Xin chào, Hello, Hiiii. Mày có thể ngừng đọc sách không?"
"Tóc của mày bây giờ dài rồi, Ko người tốt"
Bàn tay hư hỏng của Ko Neung vươn tới tóc của Ko Song để nghịch. Khi Ko neung cảm nhận được sự mềm mại, mắt cậu trở nên sáng lấp lánh như sao và bắt đầu hú hét. Ko Neung không còn hứng thú đọc sách thay vào đó cậu ngồi vuốt tóc Ko Song.
Sau đó mắt Ko Neung nhìn vào những đặc điểm của Ko Song từ một phía. Cậu nhận ra rằng Ko Song trưởng thành nhiều khi vào cấp 3 đến mức cậu quên mất cậu bé gầy gò cầm súng nước cạnh nhà mình. Cậu ta đã trở thành thiếu niên với các đường nét trên khuôn mặt rõ ràng hơn, như mũi, quai hàm, môi và xuống dưới cổ là trái táo nhỏ của Adam.
Ko Neung di chuyển tay cậu tới trái cổ của Ko Song và xoa nhẹ. Ko Song người đang tập trung đọc sách mở to mắt của mình khi ngón tay của Ko Neung đang nghịch xung quanh trái cổ của cậu khiến cậu cảm thấy rụng rời. Cây bút trên tay Ko Song ngay lập tức rơi xuống đất.
"Ao, bút của mày rơi xuống đất rồi tràng trai trẻ. Là bởi vì mày vẫn tiếp tục viết"
Ko Neung cười to trươc khi gọi cặp song sinh đi vào nhà vệ sinh. Khi Ko Neung rời khỏi phòng Ko Song giơ tay lên chậm rãi và chạm vào cổ như cậu ta có thể cảm hận hơi ấm chạm vào đó.
"..."
Ko Song chỉ có thể thở dài và lắc đầu trước khi tập trung trở lại cuốn sách nhưng sau đó cậu ta nghe thấy tiếng mọi người la hét ầm ĩ bên ngoài.
"Có người đánh nhau"
"Ai vậy?"
"Đám thằng Ko và tụi lớp 9"
Nghe vậy Ko Song lập tức đứng dậy khỏi ghế và đi thẳng vào nhà vệ sinh. Ko Song bị sốc khi thấy Ko Neung đánh nhau với đàn em. Những học sinh khác đứng quanh học và Ko Song nhanh chóng đi đến nắm tay Ko Neung và kéo cậu ra khỏi đám đông. Sự hỗn loạn kết thúc khi giáo viên của họ đến.
Ko Song nhìn xuống Ko Neung người trông rất giận giữ và hung hăng. Ko Neung là một người nóng tính nhưng rất hiếm khi thấy cậu như vậy. Ko Neung có những vết bầm tím trên mặt và áo sơ mi của cậu thì xộc xệch và cặp song sinh cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Cây Cam Ở Nhà Cậu Nhưng Qủa Cam Luôn Rụng Vào nhà Tôi
RomanceThe Orange Tree is at His House, But the Orange Fruit Always Falls into My House: Truyện này đc fan thái đoán là 2 nhỏ GeminiFourth nhà mình sẽ đóng cho phim mới nên mình quyết định trans dựa trên Engtran của bạn @Mininewwiee trên tw. ...