Chap 27: Năm mới và Valentine

43 1 2
                                    

Thời điểm cuối năm sôi động mà tất cả mọi người trong đó có Ko Neung đều mong chờ đã đến. Đó là khoảnh khắc mừng năm mới khi ngồi đếm ngược trước ngày mồng Một tháng Giêng. Đó là lúc mọi người hô vang "Chúc mừng năm mới" để chào đón một năm mới với những điều mới mẻ.

Ko Neung cũng đã nghĩ như vậy. Cậu hứa sẽ thay đổi bản thân thành một con người mới, nhưng lời hứa luôn bị trì hoãn sang năm sau.

Khi cậu còn nhỏ, mẹ cậu thích đưa cậu đến cầu nguyện, nhưng cậu không còn đi cùng mẹ khi cậu bước vào tuổi thiếu niên. Sau khi lớn lên thành một chàng trai trẻ, gia đình trởthành một thứ nhàm chán.

Bây giờ họ đang tập trung cho một bữa tiệc nhỏ trước nhà của Ko Neung với ý định cùng nhau ănmừng và chào đón năm mới. Mọi người đều ở đây bao gồm cả Ko Song và cặp song sinh, ngoại trừ Achi bị mẹ không cho ra ngoài.

"August, đút tao."

"Mày không thể tự mình ăn?"

"Ná ná ná~"

"KHÔNG."

"Naaa~ Ahh~"

"Mày thật lộn xộn. Ăn đi."

Ko Neung há miệng ăn kẹo dẻo nướng với đôi mắt trăng lưỡi liềm cười hạnh phúc. Bây giờ bầu trời tối đen vì đã 9 giờ tối. Lúc đầu họ ăn tối với người lớn tuy nhiên thời gian trôi quamột nhóm lớn người được chia thành hai nhóm người lớn và trẻ em. Người lớn đang uống rượu và nghe nhạc trong khi nói chuyện. Còn với Ko Gang, họ đang ngồi quanh đống lửa trại, ăn vặt vànhìn lên bầu trời vào ngày cuối cùng của năm.

"Cậu có lạnh không?"

"Ừm. Lạnh."

Ko Song nhìn bạn mình một chút trước khi cởi chiếc khăn quàng cổ ra khỏi cổ và bình tĩnh quàng nó cho Ko Neung. Ko Neung, người đang mặc một chiếc quần dài và một chiếc áokhoác dày trùm lên người cùng với chiếc khăn mới trên cổ, trở thành một quả bóng nhỏ ôm lấy đầu gối.

Chỉ có mắt và mũi của Ko Neung lộ ra, nhưng Ko Song biết rằng lúc này Ko Neung đang cười rất ngọt ngào. Ko Neung sau đó chạy vào nhà anh ta để lấy một số loại trò chơi trên bàn cờ trước khi ra ngoài và mời bạn bè chơi cùng.

Giữa đêm lạnh giá, họ chơi game ngoài trời mà không lo mình sẽ cảm thấy không khỏe sau đó vì họ đều biết rằng rất hiếm khi có thể tạo nên những kỷ niệm trong một đêm như thế này. Dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn nhưng họ sẽ không bao giờ quên kỷ niệm này trong nhiều thậpkỷ nữa.

Bốn thanh niên đang chơi game cho đến khi thời gian chờ đợi đã đến. Khi đã gần nửa đêm, Ko Neung chạy đi lấy pháo hoa và đợi các bạn của mình mỗi người lấy một quả. Bây giờ đã quá muộn và thời tiết đang trở nên lạnh hơn. Cảm giác gần như đóng băng khi khói bốc ra từ miệng Ko Neung mỗi khi cậu thở và cậu phải tiến lại gần Ko Song, ôm cánh tay của Ko Songvà di chuyển chân của cậu trong khi phát ra âm thanh hoo-haa.

"Cậu có thể đợi trong nhà nếu trời quá lạnh."

"Không! Tao muốn đếm ngược."

"Mặt của cậu đều đỏ hết rồi."

GeminiFourth - Cây Cam Ở Nhà Cậu Nhưng Qủa Cam Luôn Rụng Vào nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ