"Chúng ta cuối cùng đã vào lớp 11."
"Có cần phải hét lên như vậy không?"
"Bây giờ chúng ta bắt đầu một học kỳ mới và thành đàn anh lớp 11, mày phải kêu gọi năng lượng tích cực nhé August, để mày chỉ gặp những điều tốt lành."
"Mày thật tùy tiện."
"Này! Sao mày dám nói vậy với tao."
"Tao thề với Chúa, ai đó hãy mang con người hỗn loạn này ra khỏi tôi đi. Tôi bực mình quá!"
"August mày không yêu tao nữa. Tình bạn của chúng ta chấm hết."
Học sinh đi ngang qua họ và nhìn họ một cách kì lạ vì họ đang hỗn loạn, nhảy và ôm lấy nhau.
---------------------------------------------------------------------------------
Một học kỳ mới bắt đầu nhưng Ko Neung vẫn như vậy. Tất cả những gì Ko Neung làm trong lớp là bóc cam và ngủ. Cậu ngủ trong lớp đến khi bị mắng bởi giáo viên và bị phạt đứng cho đến khi hết lớp học.
"Ko Song, Ko Song."
"Đừng làm phiền tôi, tôi đang học."
"Kem đang nhìn mày."
"..."
"Nhanh lên và cười với bạn ấy."
Ko Neung tiếp tục thúc cùi chỏ vào bạn mình nhưng Ko Song có vẻ không hứng thú.Khí chất và sự đẹp trai của Ko Song tăng lên từng ngày. Thật đáng tiếc khi cậu ta chỉ đắm chìm vào việc đọc sách trong khi các cô gái thích cậu ta và tìm đến. Ko Neung luôn trêu chọc và cổ vũ cho Ko Song nhưng Ko Song không quan tâm. Thay vào đó Ko Song luôn dính lấy Ko Neung mặc dù có người đến nói chuyện và mời cậu ta đi đâu đó.
Chưa kể đến Ko Song hiện đang đeo kính. Thay vì làm cậu ta trong mọt sách thì Ko Song lại trong rất hot, làm mọi người đổ cậu ta. Nếu phải nói về thứ hạng độ hot thì hàng người người phải xếp dài ra đên tận cổng trường.
Nghĩ về điều này khiến Ko Neung buồn. Không có ai thầm thích cậu sao? Cậu vẫn đẹp trai so với mọt sách đó.
"Tao muốn có bạn gái."
"hụ hụ (ho)"
Ko Neung ghen tị khi cậu thấy mọi người xung quanh cậu nói chuyện trên điện thoại và sử dụng móc khóa cặp với người yêu.
"Mày sẽ có bạn gái với cái tính cách bướng bỉnh đó của mày?"
"Eh! Có chuyện gì với mày hôm nay vậy August?"
"Ăn nó đi."
"Augar nhìn sinh đôi của mày kìa! Cậu ấy cắn tao như chó từ sáng."
"Mày thật sự muốn có một người?"
"Cái gì? Tao không nói chuyện với người hot, tránh ra."
"Ho~ Đẹp trai có gì sai?"
"Mày thật phiền phức!"
"Tao nghe nói mày muốn có người yêu, vì vậy tao cũng muốn có."
Augar nhìn vào Ko Neung và mỉm cười, khiến Ko Neung buồn và cậu giơ ngón tay giữa lên với Augar.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Cây Cam Ở Nhà Cậu Nhưng Qủa Cam Luôn Rụng Vào nhà Tôi
RomanceThe Orange Tree is at His House, But the Orange Fruit Always Falls into My House: Truyện này đc fan thái đoán là 2 nhỏ GeminiFourth nhà mình sẽ đóng cho phim mới nên mình quyết định trans dựa trên Engtran của bạn @Mininewwiee trên tw. ...