"Ôiii!"
Ko Neung cảm thấy bực bội đến mức chẳng muốn là gì cả. Cậu thậm chí còn không thể ngủ mặc dù ngủ là việc dễ nhất đối với Ko Neung.
Sau đó Ko Neung đi xuống cầu than đến phòng khách và thấy mẹ cậu đang xem phim. Mẹ cậu nhận thấy có điều gì đó không đúng với con trai của mình vì con trai bà đang làm vẻ mặt giận dỗi và hiếm khi cậu lại đến và xem phim với bà trễ như vậy.
"Mẹ, ba đi ngủ rồi ạ?"
"Ông ấy ngủ rồi, ba con chỉ xem tin tức, ông ấy không xem phim như này."
"Là vậy sao?"
Mẹ Ko Neung để điều khiển TV xuống và nhìn vào con trai mình.
"Mẹ có thể tiếp tục xem phim của mẹ."
"Sao vậy? hửm?."
"Không có gì ạ."
"Là một chàng trai trẻ khiến cho tâm trí con khó hiểu?"
"Con là chàng trai trẻ đúng không ạ?"
"Đúng?"
Mẹ Ko Neung đặt một chiếc đệm lên đùi của bà ấy và kêu Ko Neung nằm ngủ trên nó. Sau đó Ko Neung nằm trên chiếc đệm với mẹ cậu đang xoa nhẹ đầu và chạm nhẹ vào tai của cậu.
"Anh thích em."
"Anh...thật sự thích em?"
"Anh đã luôn yêu em."
"Anh..."
"Anh muốn tặng em bó hoa này cùng với trái tim của mình."
"Mẹ đang xem gì vậy? con muốn nôn."
"Đó là phim bộ."
"Không phải tán tỉnh quá ngọt ngào sao ạ?"
"Con tốt hơn hết đừng để mẹ biết được con sẽ tán tỉnh với một cô gái ngọt ngào như vậy nha."
"Không đời nào."
"Mẹ."
"Hm?"
"Ba tán tỉnh với mẹ như nào vậy?"
"Ah, con thật sự có một cô gái trong tim rồi."
"Khônggggg. Con chỉ muốn hỏi. Tại sao mẹ luôn phải liên quan đến con? Mẹ muốn con có người yêu đúng không?"
"Con có thể có nhưng không được sử dụng ma thuật đen vào bất kỳ cô gái nào."
"M...Mẹ! Không không, con không nghe mẹ nữa. Mẹ đang nói cái gì vậy?"
"Cũng bình thường như bao người khác thôi, thích thì ra ngoài ăn uống, xem phim và ca hát."
"Bạn bè cũng có thể làm điều như vậy, nó khác với đi chơi với bạn bè như nào ạ?"
"Đúng là một chàng trai trẻ."
"Mẹ, đừng nhéo má con như vậy, nó đau."
"Chắc chắn là khắc rồi. Nếu không thì đâu thể gọi là người đặc biệt."
"Đặc biệt như nào ạ?"
"Đi chơi, ăn vặt và xem phim, macwh dù chúng ta có thể làm với bạn nhưng nó không giống như khi chúng ta làm cùng người mình thích. Có một thứ gì đó rất đặc biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Cây Cam Ở Nhà Cậu Nhưng Qủa Cam Luôn Rụng Vào nhà Tôi
RomanceThe Orange Tree is at His House, But the Orange Fruit Always Falls into My House: Truyện này đc fan thái đoán là 2 nhỏ GeminiFourth nhà mình sẽ đóng cho phim mới nên mình quyết định trans dựa trên Engtran của bạn @Mininewwiee trên tw. ...