Chap 23: Thay đổi

27 2 1
                                    

Một kỳ nghỉ học kỳ ngắn đang trôi qua rất nhanh.

Ko Song thực sự biến mất trong cả kỳ nghỉ học kỳ. Không ai biết chuyện gì đang xảy ra với cậu ta. Dù ngày mai là ngày đầu tiên của học kỳ mới, cậu ta vẫn chưa về nhà. Ko Neung đã bí mật theo dõi gần như hàng giờ nhưng cậu thậm chí không thể nhìn thấy bóng của Ko Song. Cậu đã đợi cho đến khi mặt trời lặn, không biết phải làm gì.

Ko Song đang nghĩ gì?

Ko Neung không tức giận và không ghét Ko Song vì những gì đã xảy ra đến mức cậu muốn cắt đứt tình bạn của họ. Cậu đã chấp nhận lời xin lỗi của Ko Song và cậu sẽ coi như không có chuyện gì xảy ra vào ngày hôm đó. Cậu sẽ không nghĩ về nó và nói về nó nữa.

Tại sao cậu ta lại biến mất như thế này? Tại sao cậu ta không trở lại? Tại sao cậu ta lại tránh mặt tôi?

Tại sao cậu lại thay đổi nhiều như vậy?

Ko Neung đợi cho đến khi không thể đợi được nữa. Cậu thất vọng trở về phòng và ném mình lên giường. Cậu buồn đến mức không muốn đứng dậy và làm bất cứ điều gì cả.

Ko Neung chỉ có thể hy vọng rằng mọi thứ vẫn như cũ vào ngày mai.

Cậu chỉ có thể hy vọng.

"Ko đã đi học từ sáng sớm rồi."

"Cậu ấy...đã đi rồi?"

Cuối cùng, người đó đã khiến Ko Neung cảm thấy bực bội từ sáng sớm. Bàn tay của Ko Neung nắm lại thành nắm đấm khi cậu trở về nhà. Ko Neung hy vọng rằng cậu có teher gặp Ko Song và giải quyết vấn đề giữa họ.

"Ko Song!"

Đến trường, Ko Neung ngay lập tức tìm Ko Song, lúc này đang ngồi với Achi. Cắp song sinh vừa đến cũng đi đến chỗ họ và nhìn Ko Song. Ko Song có vẻ như đã giảm cân và có vẻ như cậu ta đã không đi đâu trong suốt kỳ nghỉ học kỳ vì bây giờ trông cậu ta rất nhợt nhạt.

Ko Song nhìn lên từ cuốn sách cậu ta đang đọc khi bạn của mình gọi. Cậu ta nhìn Ko Neung mà không nói gì. Mọi thứ trông vẫn như cũ, ngoại trừ việc bạn bè của họ biết rằng có điều gì đó đã thay đổi.

"Mày đã đi đâu."

"Đi học thêm."

"Tao đã gọi cho mày. Mày không nghĩ rằng mày nên nhận cuộc gọi của tao?"

"Tôi bận giúp việc nhà họ hàng, không có thời gian xem điện thoại."

"Ko Song!"

August nhanh chóng nắm lấy vai Ko Neung khi biết tâm trạng Ko Neung lúc này đang rất tệ. Cậu ấy sợ rằng tình hình sẽ tồi tệ hơn, vì vậy cậu ấy bước vào.

"Học kỳ mới bắt đầu, mới sáng đừng nóng vội. Ko Song còn bận học. Ít nhất thì bây giờ cậu ấy cũng ở đây để mình thấy mặt."

"..."

"Ko Song, mau mang cho cậu ấy một quả cam đi. Tâm trạng cậu ấy đang rất tệ."

"Tôi quên mang theo."

Thằng...

Điều này rất nghiêm trọng.

GeminiFourth - Cây Cam Ở Nhà Cậu Nhưng Qủa Cam Luôn Rụng Vào nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ